Ukraina tung đòn hỏa mù đánh lừa Anh vụ Shevchenko chấn thương?

19/06/2012 05:36
T.T
(GDVN) - Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Anh, người hâm mộ Ukraine đang lo sốt vó với thông tin tiền đạo Andriy Shevchenko dính chấn thương. Nhưng…

Dù năm nay đã 35 tuổi, nhưng Sheva vẫn còn rất quan trọng với đội tuyển Ukraine. Anh không những là thủ lĩnh tinh thần mà còn là người ghi những bàn thắng quyết định giúp đội nhà thắng cuộc.

 Sheva thực sự dính chấn thương?

Sheva thực sự dính chấn thương?

Bằng chứng là ở trận đầu ra quân, sau khi bị Thụy Điển dẫn bàn, cựu cầu thủ của AC Milan đã lập một cú đúp mang 3 điểm trọn vẹn về cho Ukraine. Tiếc là ở trận đấu với Pháp, Sheva không thể một lần tỏa sáng. Nhưng quyền quyết định vẫn nằm trong tay đội đồng chủ nhà VCK Euro 2012, nếu họ thắng được tuyển Anh vào rạng sáng ngày mai.

Trước trận cầu có tính chất quan trọng như vậy, bỗng nhiên thông tin Sheva dính chấn thương xuất hiện. Theo quan sát của cánh báo chí, hôm thứ Hai, cựu chân sút của Chelsea không xuất hiện trên sân tập. “Andriy đang gặp rắc rối. Cậu ấy không thể chạy. Hi vọng cậu ấy sẽ sớm tập luyện trở lại”, người phát ngôn của ĐT Ukraine thông báo.

Trong khi đó, HLV Blokhin cho biết: “Thật khó nói về tình trạng thể lực của Sheva vào lúc này. Khả năng ra sân của cậu ấy ở trận đấu với đội tuyển Anh là 50-50. Sẽ còn gần 24h nữa trước khi trận đấu diễn ra và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để cậu ấy có thể ra sân.”

“Sheva là một cầu thủ vô cùng quan trọng của chúng tôi. Nếu cậu ấy không thể thi đấu, đó là một tổn thất lớn của Ukraine. Tất nhiên chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ quan trọng khác. Nhưng nếu có sự phục vụ của Sheva, mọi chuyện sẽ tốt hơn nữa”, HLV Blokhin kết luận.

Nhưng cũng không loại trừ khả năng, tin Sheva chấn thương trước giờ G là đòn hỏa mù của đội chủ nhà, nhằm gây “tâm lý chiến” với đội tuyển Anh, vốn chỉ cần một trận hòa là nghiễm nhiên lọt vào vòng đấu sau.

T.T