Chiêm ngưỡng 3 siêu xe Bugati Veyron Grand Sport

13/11/2011 16:21
Theo Tinhte, Autoblog
Có tốc độ tối đa lên tới 360km/h khi hạ mui, Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport được biết đến là siêu xe mui trần nhanh nhất, mạnh nhất và đắt nhất thế giới hiện nay
Phiên bản đầu tiên có "bộ cánh" màu vàng tươi nổi bật với phần viền dưới xung quanh xe là màu đen và 4 la-zăng được sơn xám. Được biết, vàng và đen là hai màu yêu thích của cha đẻ hãng Bugatti, ông Ettore Bugatti.
Phiên bản đầu tiên có "bộ cánh" màu vàng tươi nổi bật với phần viền dưới xung quanh xe là màu đen và 4 la-zăng được sơn xám. Được biết, vàng và đen là hai màu yêu thích của cha đẻ hãng Bugatti, ông Ettore Bugatti.
Bên trong, hai màu này cũng được sử dụng trên toàn bộ nội thất xe với sàn xe, nóc xe và ghế ngồi màu vàng được khâu bằng chỉ đen trong khi vô-lăng và cần số màu đen lại được khâu bằng chỉ vàng.
Bên trong, hai màu này cũng được sử dụng trên toàn bộ nội thất xe với sàn xe, nóc xe và ghế ngồi màu vàng được khâu bằng chỉ đen trong khi vô-lăng và cần số màu đen lại được khâu bằng chỉ vàng.
Bên cạnh đó, hai bên ốp cửa xe và bệ điều khiển trung tâm được trang trí bằng sợi carbon. 2,15 triệu USD là giá mà Bugatti đưa ra cho phiên bản này.
Bên cạnh đó, hai bên ốp cửa xe và bệ điều khiển trung tâm được trang trí bằng sợi carbon. 2,15 triệu USD là giá mà Bugatti đưa ra cho phiên bản này.
Phiên bản thứ hai cũng được sơn hai tông màu khác nhau với màu xanh dương cùng với phần viền dưới xung quanh, lưới tản nhiệt và 4 la-zăng là nhôm đánh bóng.
Phiên bản thứ hai cũng được sơn hai tông màu khác nhau với màu xanh dương cùng với phần viền dưới xung quanh, lưới tản nhiệt và 4 la-zăng là nhôm đánh bóng.
Phần lớn nội thất của phiên bản này là màu cam, chỉ có phần táp-lô, ốp cửa và bệ điều khiển trung tâm là màu xanh đen, riêng vô-lăng và cần số được tô điểm bằng chỉ màu cam. Ở phiên bản này, sợi carbon cũng xuất hiện ở hai bên ốp cửa và bảng điều khiển trung tâm.
Phần lớn nội thất của phiên bản này là màu cam, chỉ có phần táp-lô, ốp cửa và bệ điều khiển trung tâm là màu xanh đen, riêng vô-lăng và cần số được tô điểm bằng chỉ màu cam. Ở phiên bản này, sợi carbon cũng xuất hiện ở hai bên ốp cửa và bảng điều khiển trung tâm.
Phiên bản này có giá đắt hơn phiên bản màu vàng một chút, ở mức 2,4 triệu USD.
Phiên bản này có giá đắt hơn phiên bản màu vàng một chút, ở mức 2,4 triệu USD.
Phiên bản thứ ba khá thanh lịch và hài hòa với màu sơn xanh lục cùng màu nhôm đánh bóng chạy từ hai bên cửa xe tới phần trước, cùng với đó là vành, gương chiếu hậu và cả logo EB phía sau xe cũng có màu này.
Phiên bản thứ ba khá thanh lịch và hài hòa với màu sơn xanh lục cùng màu nhôm đánh bóng chạy từ hai bên cửa xe tới phần trước, cùng với đó là vành, gương chiếu hậu và cả logo EB phía sau xe cũng có màu này.
Nội thất của phiên bản này trang nhã với hai tông màu xanh lục và xám. Phiên bản này có giá bằng với phiên bản xanh dương là 2,4 triệu USD.
Nội thất của phiên bản này trang nhã với hai tông màu xanh lục và xám. Phiên bản này có giá bằng với phiên bản xanh dương là 2,4 triệu USD.
Như đã biết, Veyron 16.4 Grand Sport là phiên bản giới hạn chỉ được Bugatti sản xuất đúng 150 chiếc, đã có 45 chiếc đến tay các khách hàng và chỉ còn lại 105 chiếc mà thôi.
Như đã biết, Veyron 16.4 Grand Sport là phiên bản giới hạn chỉ được Bugatti sản xuất đúng 150 chiếc, đã có 45 chiếc đến tay các khách hàng và chỉ còn lại 105 chiếc mà thôi.
Theo Tinhte, Autoblog