Viettel cung cấp dịch vụ nhận cuộc gọi theo ý muốn

08/09/2011 12:09
Tùng Linh
(GDVN) - Từ ngày 5/9, lần đầu tiên tại Việt Nam, Viettel chính thức cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi dành cho thuê bao của mình trên toàn quốc.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ chủ động cuộc gọi từ các số điện thoại trong danh sách đăng ký (thuê bao đăng ký là các thuê bao cố định, di động nội, ngoại mạng và quốc tế). Đặc biệt, trong khoảng thời gian đăng ký sử dụng dịch vụ, các thuê bao ngoài danh sách gọi đến thuê bao sử dụng dịch vụ sẽ nhận được âm báo là một bản nhạc không lời.

Để sử dụng dịch vụ Quản lý cuộc gọi, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 1600. Sau khi đăng ký thành công khách hàng tiếp tục nhắn tin tới 1600 danh sách các thuê bao mà mình muốn nhận cuộc gọi đồng thời cài đặt thời gian sử dụng dịch vụ tự động cả tháng hoặc cài đặt dùng 1 lần trong ngày.

Cước thuê bao của dịch vụ này là 5.000đ/tháng, khách hàng được đăng ký 5 số thuê bao muốn nhận cuộc gọi. Trong trường hợp danh sách những số thuê bao khách hàng muốn nhận lớn hơn 5 thì với mỗi số thuê bao đăng ký thêm khách hàng chỉ phải trả 500đ/thuê bao.

Sự ra đời của dịch vụ Quản lý cuộc gọi là một bước đột phá mới của Viettel trong việc mang lại những tiện ích cần thiết cho khách hàng - những người vốn luôn ưa chuộng sự thoải mái khi sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại.

Việc hỗ trợ khách hàng chỉ nhận những cuộc gọi từ các thuê bao đã đăng ký trong khoảng thời gian nhất định, giúp khách hàng tránh được những phiền hà không mong muốn trong những giờ phút quan trọng.

Với giá cước hợp lý và cách sử dụng đơn giản, dịch vụ Quản lý cuộc gọi  của Viettel phù hợp với mọi khách hàng đặc biệt là giới trẻ, doanh nhân, quan chức chính phủ, hay các nghệ sĩ,… những người bận rộn và thường phải đối mặt với nguy cơ bị làm phiền bởi các số điện thoại lạ.

Ông Hoàng Sơn –  Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến của khách hàng than phiền về việc bị quấy rầy bởi những số điện thoại lạ, vào những giờ phút quan trọng trong cuộc sống. Từ đó, chúng tôi đã dành thời gian nghiên cứu và cho ra mắt dịch vụ Quản lý cuộc gọi. Với dịch vụ này, khách hàng có thể chủ động kiểm soát được các cuộc gọi đến máy của mình vào bất cứ lúc nào. Chúng tôi hy vọng dịch vụ sẽ mang lại sự thoải mái, hài lòng nhất cho khách hàng”. 

Tùng Linh