Ngày 14/12/2013, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Ban tổ chức Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dung bình chọn” đã tiến hành trao giải cho 130 nhãn hàng uy tín, chất lượng của năm. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam.
Đây là giải thưởng ý nghĩa ghi nhận sự đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty Cổ phần Pico trong suốt nhiều năm qua.
Đại diện Công ty CP Pico nhận giải thưởng. |
Với tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hệ thống phân phối bán lẻ, sau hơn 6 năm miệt mài hoạt động, hệ thống siêu thị điện máy Pico đã giành được niềm tin và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.
Giải thưởng sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013 nằm trong chương trình khảo sát, đánh giá do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam kết hợp cùng Báo Người tiêu dùng chủ trì dựa trên bình chọn của đông đảo người tiêu dùng cả nước.
Phát biểu nhân dịp nhận giải thưởng, ông Hoàng Học Hải - TGĐ Công ty Cổ phần Pico cho biết: “Mục tiêu của Pico là trở thành chuỗi hệ thống siêu thị bán lẻ các sản phẩm điện máy lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng lần này sẽ là động lực và nguồn cổ vũ mạnh mẽ để toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Pico tiếp tục phấn đấu, mở rộng hệ thống và hoàn thiện chất lượng phục vụ, xứng đáng là địa chỉ mua sắm tin cậy của đông đảo người tiêu dùng và là đối tác tin cậy của các Hãng điện tử nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt Nam”.
Ngoài ra, trong năm nay Công ty CP Pico cũng đã được nhận nhiều giải thưởng quan trong như Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2013, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2013, Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương, Top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam./.
Nhiều chương trình đã gắn liền với tên tuổi Pico như: Tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, chương trình Lửa ấm miền quê, Tết vì người nghèo, chương trình Đồng hành cùng sinh viên...