Dielac Grow với công thức Grow-Pro là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Vinamilk, chứa thành phần dưỡng chất vượt trội theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Mỹ, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ (1-3 tuổi và 3-10 tuổi). Dielac Grow giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao, trí não, tăng cân và khỏe mạnh hơn.
Điểm ưu việt của sản phẩm dinh dưỡng đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao Dielac Grow với công thức Grow-Pro là tăng thêm 30% hàm lượng canxi và gấp đôi hàm lượng vitamin D3 phù hợp với nhu cầu trẻ em trong độ tuổi phát triển chiều cao.
Ngoài ra, công thức Grow-Pro còn bổ sung DHA, axít Linoleic, axít Alpha-linoleic giúp trẻ phát triển não bộ, MCT và chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM và các dưỡng chất chống ôxy hóa như vitamin A, C, E, khoáng chất giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh.
Nhà máy sữa bột hiện đại của Vinamilk tại Bình Dương |
Sản phẩm hiện có bán tại các siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Giá bán sản phẩm loại dành cho trẻ từ 1-3 tuổi khoảng 105.000 đồng/hộp giấy 400g, khoảng 123.000 đồng/hộp thiếc 400g, khoảng 244.000 đồng/hộp thiếc 900g. Loại dành cho trẻ từ 3-10 tuổi, khoảng 103.000 đồng/hộp giấy 400g, khoảng 121.000 đồng/hộp thiếc 400g, khoảng 239.000 đồng/hộp thiếc 900g.
Được biết, năm 2013-2014, Vinamilk mở thêm 2 siêu nhà máy mới sản xuất sữa bột và sữa nước ở Bình Dương với tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỉ đồng. Riêng nhà máy sản xuất sữa bột trẻ em Việt Nam của Vinamilk đầu tư 2.000 tỉ đồng tại tỉnh Bình Dương đã đi vào hoạt động gần 2 năm nay. Đây là nhà máy hiện đại bậc nhất ở khu vực châu Á, có công suất khoảng 55.000 tấn sữa mỗi năm. Nhà máy có chức năng sản xuất tất cả các dòng sữa bột dành cho trẻ em và cả sữa bột dành cho người già, người bệnh.
Vinamilk đã đầu tư 19,3% cổ phần tại Nhà máy Miraka (New Zealand). Sản phẩm của Vinamilk hiện có mặt ở hơn 31 nước trên toàn thế giới. Các mặt hàng xuất khẩu gồm sữa bột trẻ em, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa nước, nước giải khát, sữa đậu nành, sữa chua.
Sữa Dielac Grow mới của Vinamilk. |
Chiến lược xuất khẩu của Vinamilk trong 3 năm tới tập trung vào thị trường Trung Đông, châu Phi, Cuba, Mỹ. Để tiếp tục phát triển tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm, trong năm 2014, Vinamilk đã động thổ nhà máy tại Campuchia. Dự án có tổng vốn đầu tư 23 triệu USD, trong đó Vinamilk có tỉ lệ nắm giữ sở hữu 51%.
Năm 2015, khi dự án đi vào hoạt động, doanh thu năm đầu tiên ước tính đạt khoảng 35 triệu USD. Vinamilk cũng đã nhận được giấy phép đầu tư vào Ba Lan, với quy mô khoảng 3 triệu USD. Dự án này sẽ đóng vai trò cung cấp nông sản và gia súc để hỗ trợ sản xuất các sản phẩm sữa, đồ uống, là những ngành hàng chủ lực của Vinamilk. Đồng thời, dự án còn là cửa ngõ cho Vinamilk tiếp cận và mở rộng ở thị trường châu Âu.
Ngoài đầu tư dự án mới, Vinamilk cũng rất thành công trong việc đầu tư và vận hành một loạt các dự án đã được đầu tư trước đó. Tại Mỹ, Vinamilk sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết để mua 70% cổ phần của nhà máy sữa Driftwood, dự án Driftwood đã chính thức khai thác hiệu quả, đem lại doanh thu hơn 2.000 tỉ đồng cho Vinamilk trong năm 2014. Driftwood là một trong những nhà sản xuất sữa lớn nhất tại California (Mỹ) và là nhà cung cấp sữa cho hệ thống trường học theo chương trình sữa học đường của Los Angeles, bang California.