Tại lễ trao giải và tôn vinh Thương hiệu được yêu thích Asean, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã vinh dự cùng lúc được trao tặng 2 giải thưởng: Thương hiệu được yêu thích ASEAN và giải thưởng Sản phẩm/Dịch vụ chất lượng ASEAN cho sản phẩm cho vay mua ô tô.
Ông Nguyễn Đăng Thanh - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp (thứ tư từ trái sang) đại diện Techcombank nhận giải. |
Trao tặng giải thưởng Thương hiệu yêu thích ASEAN cho Techcombank, Ban tổ chức đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng trong những năm gần đây. Ngoài ra, Ngân hàng cũng chứng tỏ được hiệu quả trong các công tác xã hội, và tích cực đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, với giải thưởng Sản phẩm/Dịch vụ chất lượng ASEAN cho sản phẩm “Cho vay mua ô tô”, đây là một trong những sản phẩm cho vay tiêu biểu của Techcombank, được thiết kế đặc thù, phù hợp với nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Những sản phẩm này đều có điểm chung là thiết kế linh hoạt, thời gian phê duyệt ngắn, hạn mức cho vay cao, kèm theo nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng.
Đây không phải lần đầu tiên, uy tín, chất lượng, và sức cạnh tranh của sản phẩm cho vay mua ô tô của Techcombank được ghi nhận, trước đó, sản phẩm này đã 2 năm liên tiếp được trao giải thưởng Tin và Dùng, Top 10 “Hàng Việt tốt – dịch vụ hoàn hảo 2014”. Giải thưởng mới nhất này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng, yêu thích sử dụng của khách hàng với sản phẩm của Techcombank.
Phát biểu sau lễ trao giải, ông Nguyễn Đăng Thanh - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp cho biết “Chúng tôi rất vinh dự khi được trao tặng 2 giải thưởng này. Với hơn 21 năm tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, cùng mạng lưới chi nhánh trải đều trên các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Techcombank đang có thế mạnh và lợi thế trong việc thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của khách hàng. Hai giải thưởng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát huy lợi thế của mình, và mang đến các giải pháp tài chính ngày càng ưu việt hơn cho khách hàng".
Chương trình khảo sát, trao tặng và tôn vinh “Thương hiệu được yêu thích ASEAN”, “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng ASEAN” nhằm chào mừng kỷ niệm 47 năm (1967-2014) ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), đồng thời góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, chương trình còn hướng tới mục tiêu tôn vinh, cổ vũ và khuyến khích cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, các đơn vị, cá nhân của các nước đã có nhiều đóng góp vào sự thịnh vượng chung, thúc đẩy nền kinh tế, văn hóa, xã hội và mối quan hệ hữu nghị trong khối ASEAN.