Những ngày qua, lũ chồng lên lũ, người dân miền Trung đang gánh chịu những tổn thất nặng nề về người và của. Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cùng đồng bào cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung, cùng chia sẻ với những khó khăn, mất mát nơi đây.
Phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, hướng tới cộng đồng và vì cộng đồng, Ngân hàng Maritime Bank chính thức phát động chương trình “Cùng Maritime Bank hành động vì đồng bào miền Trung”.
Cán bộ nhân viên Maritime Bank quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. |
Theo đó từ ngày 19/10 đến ngày 25/10, với mỗi 100 triệu khách hàng gửi tiết kiệm, Maritime Bank sẽ trích 150 ngàn đồng từ doanh thu của ngân hàng để hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng tại vùng lũ.
Ngoài ra khách hàng còn có thể đóng góp ủng hộ thêm qua tài khoản công đoàn của Maritime Bank được niêm yết tại các quầy giao dịch.
Cũng ngay trong ngày 18/10, Công đoàn và lãnh đạo Maritime Bank đã kêu gọi cán bộ nhân viên ngân hàng đóng góp tối thiểu nửa ngày lương để hỗ trợ cho bà con vùng lũ với cam kết, ngân hàng sẽ nhân đôi tổng số tiền mà cán bộ nhân viên đóng góp được để có nhiều hơn các hộ dân miền Trung bị thiệt hại được hỗ trợ.
Cán bộ nhân viên Maritime Bank bỏ tiền vào thùng ủng hộ đồng bào miền Trung. |
Tổng số tiền thu được cũng như việc tổ chức hỗ trợ trực tiếp cho miền Trung sẽ được Maritime bank công bố công khai và đầy đủ. |
Với sự chung tay từ cán bộ nhân viên đến lãnh đạo ngân hàng, chương trình thực sự đã thu hút sự quan tâm sâu sắc của toàn thể nhân viên Maritime Bank cùng hướng về miền Trung.
Bằng những hành động cụ thể và đóng góp thiết thực mang nặng nghĩa tình của mỗi thành viên trong ngân hàng và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình từ những quý khách hàng thân thiết, Maritime Bank mong muốn sẽ cùng chung tay góp phần chia sẻ những khó khăn chồng chất mà đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải hứng chịu trong cơn bão lũ.
Tổng số tiền thu được cũng như việc tổ chức hỗ trợ trực tiếp cho miền Trung sẽ được Maritime bank công bố công khai và đầy đủ qua website msb.com.vn của Ngân hàng.