Lần đầu tiên cộng đồng liên kết giữa các doanh nghiệp với quy mô lớn chưa từng có đã xuất hiện tại Việt Nam. Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint đã và đang thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp với mong muốn tham gia cộng đồng để thu hút khách hàng.
Mới đây nhất, JCB - một trong những thương hiệu thanh toán hàng đầu trên thế giới, dẫn đầu về số lượng thẻ phát hành và chấp nhận thanh toán tại Nhật Bản, đã chính thức gia nhập cộng đồng Vpoint, đem lại sự linh hoạt cho khách hàng khi sử dụng thẻ tích điểm để thanh toán.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông và Công ty Trách nhiệm hữu hạn JCB International đã diễn ra vào ngày 27/10 vừa qua.
Ông Phạm Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc VinaPhone (bên trái) và ông Tomoaki Yamaguchi - Giám đốc quốc gia, trưởng đại diện của JCB International tại Việt Nam (bên phải) đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác triển khai dự án Vpoint. |
Theo đó, ngoài thẻ tích điểm Vpoint, khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng quốc tế JCB - Vpoint để thanh toán trực tiếp khi mua sắm với nhiều ưu đãi cũng như tiện lợi hơn so với thẻ Vpoint thông thường.
Khi sở hữu thẻ tín dụng JCB - Vpoint, ngoài ưu đãi riêng dành cho Hội viên Vpoint của cộng đồng liên kết, chủ thẻ còn được nhận thêm ưu đãi tại các điểm chấp nhận JCB trên mỗi giao dịch.
Thẻ cũng đem lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi chỉ cần một thẻ tích điểm để hưởng ưu đãi tại tất cả cửa hàng trong cộng đồng liên kết; đồng thời khách hàng có thể sử dụng song song điểm tích lũy trong thẻ và tài khoản thẻ tín dụng để thanh toán và không cần dùng đến tiền mặt.
Ông Tomoaki Yamaguchi - Giám đốc quốc gia, trưởng đại diện của JCB International tại Việt Nam chia sẻ:
“Chúng tôi rất vui mừng khi đồng hành với VinaPhone trong dự án thẻ tích điểm Vpoint. Sự kết hợp này không chỉ đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời mà còn mang lại vô vàn các ưu đãi đến từ cộng đồng liên kết.
Thông qua dự án thẻ tích điểm Vpoint, chúng tôi mong muốn thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng thẻ JCB và góp phần tạo nên thói quen tiêu dùng qua thẻ thay cho tiền mặt của người dân Việt Nam”.
Xác định hệ sinh thái là yếu tố quyết định tạo nên sức hấp dẫn của thẻ tích điểm, dự án thẻ Vpoint là sự liên minh của các doanh nghiệp lớn với thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường.
Hệ sinh thái của Vpoint đang ngày một hoàn thiện hơn, bao phủ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống từ ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp…
Những thành viên mới tham gia hệ sinh thái Vpoint thời gian gần đây có thể kể đến như Golden Gate, VinaSun, Open99, Efora, VnTrip, IK Closet, Nha Khoa Phương Anh, May 10 và JCB.
Sự tham gia của doanh nghiệp Nhật Bản góp phần đa dạng hóa hệ sinh thái Vpoint đồng thời mang đến những trải nghiệm cho khách hàng về một cộng đồng liên minh với những cam kết không chỉ ở các chương trình ưu đãi mà còn hướng tới chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm vì lợi ích của khách hàng. Thẻ Vpoint sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/11 tới đây.
Thẻ tích điểm đa năng Vpoint là dự án do VinaPhone phát triển và vận hành. Thay vì sở hữu nhiều thẻ tích điểm của các doanh nghiệp với giá trị tích lũy nhỏ lẻ và chỉ có giá trị sử dụng khi quay lại mua sắm tại đơn vị phát hành thì với Vpoint khách hàng chỉ cần sở hữu 01 thẻ duy nhất để tích điểm và thanh toán bằng điểm tại tất cả các cửa hàng trong cộng đồng liên kết. Tính đến nay, cộng đồng liên kết của Vpoint đã có hơn 2.000 cửa hàng với các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp… Thẻ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/11 dưới hình thức thẻ vật lý hoặc ứng dụng điện thoại. |