Ngày 9/1/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking với dịch vụ đẳng cấp, sản phẩm chuyên biệt và ưu đãi đặc quyền vượt trội dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên.
Ban Lãnh đạo Vietcombank cùng đại diện khách hàng, đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking |
Đến tham dự buổi lễ, về phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có ông Phạm Thanh Hà - Vụ trưởng Vụ chính sách tiền tệ; ông Nguyễn Quốc Hùng - Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành Kinh tế; ông Nguyễn Ngọc Cảnh - Vụ trưởng Vụ quản lý ngoại hối; ông Phạm Tiến Dũng - Vụ trưởng Vụ thanh toán cùng các Ông/Bà đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban thuộc các Vụ/Cục của Bộ Tài chính, Bộ Công thương.
Về phía các khách hàng, đối tác là Chủ tịch, Tổng Giám đốc các Tập đoàn, Tổng Công ty, đại diện Lãnh đạo các khách hàng doanh nghiệp hạng kim cương cùng sự hiện diện của gần 100 khách hàng cá nhân đại diện cho tập khách hàng Priority của Vietcombank trên toàn quốc.
Về phía Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, có ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Bộ khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị;
Ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc cùng các ông/bà Thành viên Hội đồng quản trị, thành viên Ban điều hành, Trưởng Ban kiểm soát, Kế toán trưởng, các Giám đốc Khối; Lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính; Văn phòng đại diện khu vực phía Nam; Giám đốc các Chi nhánh Vietcombank; Đại diện Lãnh đạo các Công ty thành viên; Tổng Giám đốc Ngân hàng con tại Lào.
Cùng với đó là sự hiện diện của đại diện các cơ quan báo chí đã đến tham dự và đưa tin về sự kiện.
Ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễ |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Vietcombank nhấn mạnh: sản phẩm Vietcombank Priority Banking sẽ như một lời tri ân gửi đến các khách hàng đặc biệt, những người đã dành trọn niềm tin, đồng hành và đóng góp một phần rất quan trọng cho sự thành công của Vietcombank trong thời gian qua.
Ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank trình bày các chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho Khách hàng Priority |
Tại buổi lễ, ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank đã giới thiệu đến các đại biểu và khách hàng các chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho Khách hàng Priority:
Không gian giao dịch sang trọng
Không gian phục vụ riêng tư, sang trọng và đẳng cấp, mang đến cảm giác thoải mái khi Quý khách đến với Vietcombank.
Chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Khách hàng Priority được Chuyên viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đồng hành, cung cấp dịch vụ và đáp ứng các yêu cầu tài chính của Quý khách.
Sản phẩm chuyên biệt
Khách hàng Priority được cung cấp trọn bộ sản phẩm tiền gửi, tiền vay với lãi suất và ưu đãi hấp dẫn vượt trội theo từng thời kỳ;
Tận hưởng bộ sản phẩm Đầu tư quỹ, Ủy thác vốn được thiết kế chuyên biệt cho Khách hàng Priority, do đội ngũ Chuyên gia Tư vấn Đầu tư Tài chính thiết kế và tư vấn đầu tư trực tiếp tới từng khách hàng;
Tận hưởng Sản phẩm Bảo hiểm Bảo an toàn gia dành cho Khách hàng Priority và cả gia đình với quyền lợi bảo hiểm cao cấp, bảo lãnh thanh toán trên toàn quốc và hỗ trợ tư vấn y tế toàn cầu;
Đặc biệt, khi là Khách hàng Priority, khách hàng sẽ là chủ nhân tấm thẻ tín dụng Visa Signature để tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp và ưu đãi đặc quyền.
Ưu đãi đặc quyền
Tận hưởng các gói ưu đãi phí dịch vụ hấp dẫn;
Được hưởng quyền lợi Golf tại các Câu lạc bộ Golf cao cấp khắp ba miền;
Được bảo hiểm du lịch quốc tế cho chính Khách hàng Priority và các thành viên gia đình.
Được hưởng các ưu đãi, quyền lợi cao cấp khi đặt dịch vụ khách sạn với mức giá tốt nhất và quyền lợi chuyên biệt;
Được hưởng các ưu đãi phong cách sống với đặc quyền ưu đãi ẩm thực, mua sắm tại các cửa hàng cao cấp;
Được sử dụng phòng chờ VIP không giới hạn số lượt sử dụng, không cần đặt trước tại các sân bay quốc tế trên toàn cầu.
Tổng đài chăm sóc khách hàng riêng
Khách hàng Priority được cung cấp dịch vụ tư vấn, giải đáp nhanh chóng, chính xác qua đường dây hotline số 18001565 hỗ trợ riêng biệt, chăm sóc khách hàng 24/7 bởi đội ngũ tổng đài viên chuyên biệt am hiểu về dịch vụ, sản phẩm, tư vấn sử dụng sản phẩm.
Với việc ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking, Vietcombank mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, sản phẩm ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
Trong thời gian qua, Vietcombank luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.
Vietcombank tin tưởng rằng thương hiệu Vietcombank Priority Banking sẽ là dịch vụ mang đến cho khách hàng những dấu ấn riêng của Vietcombank.