Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng
Theo công bố của Nielsen, GrowPLUS+ của NutiFood là nhãn hiệu Số 1 Việt Nam ngành đặc trị dành cho trẻ em về thị phần sản lượng.
Cụ thể, GrowPLUS+ của NutiFood đạt 38,4% trong khi nhãn hàng có thị phần cao thứ hai đạt 22,5%.
Sữa đặc trị dành cho trẻ em bao gồm: sữa đặc biệt cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, chậm tăng cân, nhẹ cân, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hoá kém, nôn ói, bệnh nặng mới hồi phục...
Nghiên cứu thị trường nói trên được Nielsen khảo sát trên cả hai kênh bán lẻ truyền thống và bán lẻ hiện đại (ngoại trừ chuỗi SaigonCo.op và MM Mega Market Vietnam).
Thực ra trong hơn 20 năm phát triển, tên tuổi NutiFood gắn liền với những dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị luôn được thị trường tin dùng.
Sữa đặc trị vốn không dành cho đại số đông vì là sản phẩm tham gia vào quá trình điều trị thể chất cho trẻ nên đòi hỏi năng lực nghiên cứu khoa học, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.
Chính vì thế “kỳ tích” với GrowPLUS+ là bởi một nhãn hiệu chưa đầy 5 năm ra thị trường, lại ở ngay phân khúc mà đối thủ cạnh tranh toàn là sản phẩm của các công ty đa quốc gia nổi tiếng và lâu đời.
Ở thị trường toàn cầu, các sản phẩm sữa đặc trị vốn là “sân chơi” của số ít nhà sản xuất hàng đầu với bề dày kinh nghiệm và nhiều năm nghiên cứu nên họ nắm lợi thế tuyệt đối về thị trường.
Ở vị trí số 1 từ 2016- 2018, tâm sức nghiên cứu của các bác sĩ dinh dưỡng gắn liền với thực tiễn chăm sóc sức khoẻ của trẻ em Việt đã giúp NutiFood khẳng định vị thế đứng đầu ngành hàng có không ít cạnh tranh ở thị trường vốn là sân chơi của các công ty lớn.
Ươm mầm cho trẻ em Việt Nam từ trái tim của những người làm cha làm mẹ
Sự ra đời GrowPLUS+ của NutiFood là cả một câu chuyện đau đáu trước tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi cao báo động ở Việt Nam nhiều năm trước.
Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu tạo ra GrowPLUS+ của NutiFood với mong mỏi đáp ứng dinh dưỡng cộng đồng, góp phần tăng tầm vóc và ươm mầm tương lai trẻ em Việt Nam.
GrowPLUS+ của NutiFood trở thành sữa đặc trị số 1 bởi đó là “sản phẩm hóa” từ sự trăn trở và tâm huyết của những chuyên gia dinh dưỡng NutiFood – từng là những bác sĩ gắn bó với phòng khám suy dinh dưỡng nên thấu hiểu bệnh lý cũng như nhu cầu của từng đứa trẻ Việt.
Năng lực chuyên gia cốt lõi đó đã giúp NutiFood phát huy thế mạnh trong lĩnh vực này và điều đó phản ánh qua vị trí số 1 ngành sữa đặc trị.
Họ trực tiếp cọ xát với người dùng, hiểu biết cộng đồng là bệ phóng làm nên thế mạnh chuyên gia để đưa ra giải pháp giải quyết nhu cầu thực tiễn của cộng đồng.
Hơn hết, các sản phẩm được hình thành với suy nghĩ đây là sản phẩm dành cho chính con cái, gia đình, người thân của mình, đúng như tiêu chí “trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha làm mẹ”.
Từ ngày ra đời vào năm 2012 cho đến nay, GrowPLUS+ của NutiFood đã đem đến cho hàng triệu trẻ em bị suy dinh dưỡng, thấp còi niềm hy vọng, thắp lên trong hàng triệu trái tim bà mẹ Việt Nam sự lạc quan và niềm tin trên hành trình giúp con đạt được chiều cao, cân nặng chuẩn.
3 năm liên tiếp được các bà mẹ tin dùng là một con số không phải ngẫu nhiên, cũng là động lực để NutiFood tiếp tục hành trình dài của mình những năm tiếp theo.
Để trẻ em Việt Nam thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, đạt được tầm vóc cao lớn, phát triển tốt cả thể chất lẫn trí tuệ là một hành trình dài, đòi hỏi nhiều tâm huyết, kiên trì, nhẫn nại và sự yêu thương.
Nhãn hàng GrowPLUS+ của NutiFood cam kết đồng hành với các bậc cha mẹ để đi cùng các con trên hành trình dài này.
Dẫu nhiều chông gai và nhọc nhằn, nhưng niềm vui khi thấy con yêu cao lớn hơn mỗi ngày hẳn là một món quà thiêng liêng, vô giá và không gì sánh bằng.