Nhiều chuyến bay bị hủy, điều chỉnh lịch khai thác do cơn bão Ragasa

25/09/2025 06:00
Thu Giang

GDVN - Ngày 25/9, các chuyến bay đến và đi từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) sẽ được điều chỉnh giờ cất, hạ cánh sang khung giờ từ 10h30 đến 12h00.

Theo diễn biến phức tạp của cơn bão Ragasa (bão số 9), Vietnam Airlines tiếp tục điều chỉnh lịch khai thác các chuyến bay lần 3 nhằm bảo đảm an toàn cho hành khách và phi hành đoàn.

Cụ thể, ngày 25/9, các chuyến bay đến và đi từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) sẽ được điều chỉnh giờ cất, hạ cánh sang khung giờ từ 10h30 đến 12h00. Vietnam Airlines sẽ huỷ các chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thọ Xuân, gồm VN7270, VN7271, VN7274, VN7275, VN7278 và VN7279.

may-bay-vna.png

Cũng trong ngày, thời gian khai thác các chuyến bay tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) sẽ được điều chỉnh sau 18h00. Chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Cát Bi, gồm VN1176 đổi giờ cất cánh sang lúc 16h30, VN1177 sẽ cất cánh lúc 19h05. Các chuyến bay do Pacific Airlines khai thác, gồm BL6440 sẽ cất cánh lúc 21h15, chuyến BL6441 cất cánh lúc 23h55.

Ngoài ra, các chuyến bay giữa Đà Nẵng và Cát Bi sẽ phải thay đổi lịch khai thác, gồm VN1670 với giờ cất cánh mới lúc 17h00 và VN1671 với giờ dự kiến cất cánh mới lúc 18h55.

Trong cùng thời gian này, nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế khác có thể bị ảnh hưởng dây chuyền do tác động của bão.

anh-2-vietnam-airlines-tiep-tuc-dieu-chinh-lich-khai-thac-cac-chuyen-bay-lan-3.png

Vietnam Airlines Group khuyến cáo hành khách thắt dây an toàn trong suốt chuyến bay, đặc biệt trong điều kiện thời tiết phức tạp. Việc chủ động cài dây an toàn, kể cả khi đèn tín hiệu đã tắt, là biện pháp quan trọng giúp giảm thiểu rủi ro khi máy bay gặp nhiễu động không khí.

Vietnam Airlines rất lấy làm tiếc vì sự thay đổi kế hoạch khai thác do yếu tố thời tiết bất khả kháng và mong nhận được sự thông cảm từ hành khách. Giờ bay có thể tiếp tục được điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế. Hãng sẽ cập nhật thông tin qua các phương tiện truyền thông và liên hệ trong hồ sơ đặt chỗ của hành khách.

Để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ, hành khách vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, nhắn tin Zalo tại https://zalo.me/3149253679280388721, theo dõi Fanpage chính thức của hãng, liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Thu Giang