Theo Vinastar, toàn bộ số lượng xe Zinger “nội” đang lưu hành trên thị trường đều có khả năng gặp phải lỗi nêu trên. Do vậy, để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, Vinastar khuyến cáo chủ sở hữu Zinger nhanh chóng đến các xưởng dịch vụ để tiến hành xử lý lỗi nếu có. Cụ thể, những chiếc Zinger bị lỗi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ 4/9/2008 - 11/1/2012.
Mitsubishi Zinger là đối thủ của Toyota Innova. |
Tổng số lượng xe được triệu hồi lần này là 2.543 chiếc, bao gồm 3 phiên bản: MITSUBISHI ZINGER GLS (số khung VC4WLNHEYVT) 1.947 chiếc, MITSUBISHI ZINGER GL ( số khung VC4WLNLEYVT) 151 chiếc và ZINGER GLS (AT) (số khung VC4WLRHEYVT) 445 chiếc
Theo hãng Vinastar, mối hàn của trục lái trung gian được trang bị cho những chiếc Mitsubishi Zinger kể trên có thể bị lệch trong quá trình lắp ráp. Hậu quả, trục lái trung gian có thể bị nứt hoặc gãy, gây ảnh hưởng đến việc đánh lái của xe.
Lần đầu tiên được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào năm 2008, Mitsubishi Zinger nhắm đến các đối thủ như Toyota Innova và Chevrolet Captiva.