Theo đó, mỗi trận đấu có tối thiểu 10 doanh nghiệp được xuất hiện 1 phút rưỡi quảng cáo. Như vậy, có tổng cộng 15 phút quảng cáo - một thời lượng chưa từng có trong lịch sử phát sóng các trận bóng đá nội địa của VTV.
VPF tuyên bố sẽ thành lập Hội đồng Bảo trợ bóng đá VN với 10 đại gia để đổi lấy quảng cáo trên truyền hình |
Quan chức này cho hay VTV và VPF chưa có một cuộc đàm phán chi tiết về vấn đề này, vì thế VTV không khỏi ngạc nhiên khi lãnh đạo VPF đưa ra con số 15 phút quảng cáo nói trên. Hơn nữa trên thực tế, dù đang là giải đấu lớn nhất nước, nhưng V-League lại không phải là nguồn thu quan trọng của VTV (nhờ quảng cáo), nếu không muốn nói là đang “ế ẩm” trên truyền hình và không một doanh nghiệp nào muốn xuất hiện trước, giữa và sau trận đấu. Bài toán khó cho VPF ở đây không chỉ nằm ở chuyên môn là làm thế nào để V-League hấp dẫn hơn, mà phải thuyết phục được VTV trao cho mình 15 phút quảng cáo để phục vụ những tập đoàn đã đặt chỗ - điều mà có thể bị kiểm toán “tuýt” còi. Vì vậy theo VTV có vẻ VPF đang “đếm cua trong lỗ”!
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ vừa lạc quan vừa… rụt rè: “Vì không phải nhà kinh tế nên tôi cũng không nắm rõ hiện tại có bao nhiêu doanh nghiệp tại VN đạt lợi nhuận 1.000 tỉ đồng/năm trở lên để tham gia Hội đồng Bảo trợ bóng đá VN. Nhưng anh Võ Quốc Thắng, Nguyễn Đức Kiên và Đoàn Nguyên Đức một khi đã tuyên bố sẽ kiếm được từng đó tiền, tôi rất hy vọng sẽ trở thành hiện thực, còn cách làm ra sao thực sự vẫn còn là dấu hỏi”.
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ vừa lạc quan vừa… rụt rè: “Vì không phải nhà kinh tế nên tôi cũng không nắm rõ hiện tại có bao nhiêu doanh nghiệp tại VN đạt lợi nhuận 1.000 tỉ đồng/năm trở lên để tham gia Hội đồng Bảo trợ bóng đá VN. Nhưng anh Võ Quốc Thắng, Nguyễn Đức Kiên và Đoàn Nguyên Đức một khi đã tuyên bố sẽ kiếm được từng đó tiền, tôi rất hy vọng sẽ trở thành hiện thực, còn cách làm ra sao thực sự vẫn còn là dấu hỏi”.
BẤM XEM ẢNH ĐẸP THỂ THAO |
BẤM XEM CLIP HOT THỂ THAO |
Minh Khang (TNO)