(GDVN) - Theo tin từ văn phòng luật sư Bùi Quang Hưng và cộng sự, hôm nay (24/6), Keangnam sẽ chính thức đàm phán với người dân sinh sống tại chung cư Keangnam về vấn đề thu phí cao hơn quy định, thu phí bằng đồng USD... và những dịch vụ kém chất lượng mà người dân đã phản ánh.
Thành phần tham gia cuộc đàm phán này gồm: đại diện lãnh đạo Keangnam, người dân đang sống tại chung cư Keangnam và luật sư Bùi Quang Hưng. Cuộc đàm phán hôm nay sẽ chính thức đưa ra kết quả cuối cùng về những bức xúc của người dân kể từ khi sinh sống tại đây.
Những bức xúc của người dân về vấn đề thu phí cao hơn quy định |
Được biết ngày 28/5 vừa qua, người dân đã gửi đơn khiếu nại tới văn phòng luật sư Bùi Quang Hưng và cộng sự, nhờ văn phòng này đứng ra đại diện để giải quyết những khiếu nại của họ liên quan đến chủ đầu tư công trình, là công ty TNHH Một thành viên Keangnam Vina, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của các cư dân nơi đây.
Theo đó, những vấn đề người dân bức xúc liên quan đến việc bất cập trong cách thức bàn giao căn hộ, việc quy định phí quản lý và tùy tiện áp dụng các quy định về phí trông giữ Ce ô tô; xe máy và xe đạp, công ty dịch vụ quản lý cung cấp dịch vụ kém chất lượng...
Ngày 13/6, văn phòng luật sư đã chính thức gửi đơn khiếu nại tới Công ty NHH Keangnam – Vina và gia hạn trong trong vòng 10 ngày, Công ty này sẽ phải chính thức trả lời người dân về những bức xúc mà hộ nêu ra trong đơn.
Đức Trung
>> "Nếu đầu tư, thời điểm này tôi không chọn Keangnam"
>> Sửng sốt cách cư xử "không thể tin được" ở Keangnam
>> Sẽ yêu cầu xử phạt Keangnam thu phí gửi xe giá "cắt cổ"
>> Hệ thống “quẹt thẻ” tối tân, cư dân Keangnam chỉ biết khóc ròng?