Cào cào phố cực phong cách cho giới mày râu

19/06/2012 07:20
N.T (tổng hợp)
(GDVN) - Kiểu dáng phong cách, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành linh hoạt trong phố, mức giá phù hợp với nhiều người. Đó chỉ có thể là Generic TR125 SM.
Hầu hết các sản phẩm của Generic được nghiên cứu phát triển bởi KISKA Design – vốn là công ty thiết kế hàng đầu tại Áo. Trong khi đó, dây chuyền sản xuất lại được đặt ở khu vực châu Á. Với người chơi xe máy cào cào ở Việt Nam, cái tên Generic còn khá xa lạ, nhưng họ sẽ sớm quen với thương hiệu này khi chiếc Generic TR125 SM đã có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm – 70 triệu đồng
Hầu hết các sản phẩm của Generic được nghiên cứu phát triển bởi KISKA Design – vốn là công ty thiết kế hàng đầu tại Áo. Trong khi đó, dây chuyền sản xuất lại được đặt ở khu vực châu Á. Với người chơi xe máy cào cào ở Việt Nam, cái tên Generic còn khá xa lạ, nhưng họ sẽ sớm quen với thương hiệu này khi chiếc Generic TR125 SM đã có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm – 70 triệu đồng
Khác với những chiếc cào cào phổ thông, chiếc Generic TR125 SM có kiểu dáng khá thanh lịch, đúng kiểu “cào cào phố” với lốp không gai. Khoảng sáng gầm xe cũng ở mức vừa phải chứ không quá “lêu khêu” như dòng xe cào cào đặc chủng.
Khác với những chiếc cào cào phổ thông, chiếc Generic TR125 SM có kiểu dáng khá thanh lịch, đúng kiểu “cào cào phố” với lốp không gai. Khoảng sáng gầm xe cũng ở mức vừa phải chứ không quá “lêu khêu” như dòng xe cào cào đặc chủng.
Generic TR125 SM có thiết kế khá đơn giản. Cả cụm đèn phía trước và đèn hậu phía sau đều có kích thước nhỏ nhắn nhưng có khả năng chiếu sáng cao. Đèn xi-nhan có tiết diện nhỏ nhưng vẫn gây được sự chú ý nhờ các bóng đèn LED. Đồng hồ côngtơmét điện tử không quá phức tạp với một cột đo vòng tua máy, một cột đo mức nhiên liệu cùng chỉ số vận tốc ở chính giữa.
Generic TR125 SM có thiết kế khá đơn giản. Cả cụm đèn phía trước và đèn hậu phía sau đều có kích thước nhỏ nhắn nhưng có khả năng chiếu sáng cao. Đèn xi-nhan có tiết diện nhỏ nhưng vẫn gây được sự chú ý nhờ các bóng đèn LED. Đồng hồ côngtơmét điện tử không quá phức tạp với một cột đo vòng tua máy, một cột đo mức nhiên liệu cùng chỉ số vận tốc ở chính giữa.
Xe có kích thước lốp trước 100/80-17, lốp sau có kích thước 130/80-17. Bánh trước và sau đều sử dụng phanh đĩa. Generic TR 125 SM có trọng lượng khô 121 kg, chiều dài cơ sở 1.410mm, dung tích bình nhiên liệu 7.5 lít.
Xe có kích thước lốp trước 100/80-17, lốp sau có kích thước 130/80-17. Bánh trước và sau đều sử dụng phanh đĩa. Generic TR 125 SM có trọng lượng khô 121 kg, chiều dài cơ sở 1.410mm, dung tích bình nhiên liệu 7.5 lít.
Chiếc xe được trang bị hệ thống giảm xóc đặc trưng của dòng xe cào cào. Giảm xóc trước có hành trình lớn, giảm xóc sau dạng monosock khiến chiếc xe có thể dễ dàng “leo” lên những bậc hè cao trong phố
Chiếc xe được trang bị hệ thống giảm xóc đặc trưng của dòng xe cào cào. Giảm xóc trước có hành trình lớn, giảm xóc sau dạng monosock khiến chiếc xe có thể dễ dàng “leo” lên những bậc hè cao trong phố
Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 125cc, 4 vale làm mát bằng dung dịch. TR 125 SM được trang bị hệ thống phun xăng điện tử đem lại mức tiêu hao nhiên liệu thấp.
Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 125cc, 4 vale làm mát bằng dung dịch. TR 125 SM được trang bị hệ thống phun xăng điện tử đem lại mức tiêu hao nhiên liệu thấp.
Cụm đèn hậu
Cụm đèn hậu
Ống xả cao ôm sát mép vành xe sau
Ống xả cao ôm sát mép vành xe sau
Trên những đoạn đường gồ ghề, dốc hay địa hình đất, đá, chiếc xe làm tốt vai trò offroad của mình. Tuy nhiên, đây là chiếc xe hướng tới việc đi lại linh hoạt trên phố nên nó trở nên quá sức nếu ai đó muốn dùng chiếc xe nặng 121 kg để vượt qua những địa hình khó hoặc biểu diễn một vài động tác theo kiểu cào cào tricker.
Trên những đoạn đường gồ ghề, dốc hay địa hình đất, đá, chiếc xe làm tốt vai trò offroad của mình. Tuy nhiên, đây là chiếc xe hướng tới việc đi lại linh hoạt trên phố nên nó trở nên quá sức nếu ai đó muốn dùng chiếc xe nặng 121 kg để vượt qua những địa hình khó hoặc biểu diễn một vài động tác theo kiểu cào cào tricker.
70 triệu đồng là một mức giá phù hợp với rất nhiều đối tượng đang có ý định sở hữu một chiếc xe cào cào. Để đánh giá được độ bền của chiếc xe, dĩ nhiên, cần có thời gian. Dẫu vậy, trước mắt, cái được của người tiêu dùng chính là đã có thêm một lựa chọn vừa hợp túi tiền, vừa thỏa đam mê và phong cách.
70 triệu đồng là một mức giá phù hợp với rất nhiều đối tượng đang có ý định sở hữu một chiếc xe cào cào. Để đánh giá được độ bền của chiếc xe, dĩ nhiên, cần có thời gian. Dẫu vậy, trước mắt, cái được của người tiêu dùng chính là đã có thêm một lựa chọn vừa hợp túi tiền, vừa thỏa đam mê và phong cách.
N.T (tổng hợp)