Khởi đầu là Brother’s Cafe Hà Nội đi vào hoạt động năm 1994 với những món ăn mang đậm bản sắc Việt Nam. Đây cũng được xem là nhà hàng đầu tiên của ông Hoàng Khải. Đến năm 2009, nhà hàng được đổi tên là Khai’s Brothers. |
Năm 2000, khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của Tập đoàn Khaisilk “Hội An Riverside Resort & Spa” được đặt tại 175 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam. Đây là resort đầu tiên của Hội An và gần như là resort đầu tiên ở Việt Nam, được một tạp chí rất uy tín của Mỹ bình bầu là một trong những resort tốt nhất thế giới. |
Năm 2002, thị trường Sài Gòn đã làm nên một Khaisilk danh tiếng của ngày hôm nay với các chi nhánh được hình thành, phát triển tại các khách sạn đẳng cấp (5 sao) trong khu vực phía Nam: Khaisilk tại khách sạn Legend (Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp.HCM), Khaisilk tại Khách sạn NewWorld (Tp.HCM), nhà hàng Ngôi Nhà Nhỏ “Au Manoir De Khai”. |
“Au Manoir”, viên trang ở ngoại ô thành phố, là điểm lui tới của những tao nhân mặc khách vào dịp cuối tuần. Ngôi biệt thự cổ kiểu Pháp này có diện tích 1.000m2, người chủ đầu tư đã dành nhiều ưu ái cho mảng xanh bao bọc lấy toàn bộ khối công trình. Nó níu chân những cơn gió làm mát khu vườn vốn dậy hương hoa sứ. |
Năm 2003, nhà hàng Việt mang phong cách thiền của Khaisilk đã có mặt tại số 64 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM với tên “Nam Phan”. Thực khách sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn Việt Nam khi đến với nhà hàng này. |
Cuối năm 2009, nhà hàng Nam Phan được dời về địa chỉ 34 Võ văn Tần, Quận 3, Tp.HCM. Không gian mở và sự biến tấu của sắc màu khiến Nam Phan mang một cảm giác bình yên, nhẹ nhõm, sự bình yên kiểu "Zen". |
Năm 2004, Khaisilk khai sinh nhà hàng “Nam Kha” 46-48-50 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM, nổi tiếng với các món ăn truyền thống mang phong cách cung đình. |
Không lâu sau đó, năm 2007 nhà hàng Trung Hoa Ming Dynasty tại số 23 Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP.HCM) ra đời. |
...cùng với nhà hàng Ming Dynasty Đalat - số 7 Trần hưng Đạo, Tp.Đà Lạt. |
Năm 2008, nhà hàng TaoLi & Gloria Jean’s Coffee tại Grandview- Phú Mỹ Hưng cũng xuất hiện, tiếp tục khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Khaisilk. |
Năm 2009, với tiêu chí nhà hàng đẹp nhất thế giới, “ChamCharm” được mở cửa. Nhiều khách hàng sau một lần đến tham quan và thưởng thức món ăn tại đây đã nhận xét: đây đúng là nhà hàng đẹp nhất thế giới! |
Nhà hàng Agapestro: Toàn bộ nội thất nhà hàng hầu như chỉ sử dụng hai màu đen, trắng với các điểm nhấn màu sắc là hệ đèn lồng, vật dụng trên bàn ăn và cả những chai rượu. Sự kết hợp của những chi tiết hiện đại với những món nội thất cổ điển đã mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và gợi nhiều cảm hứng khi thưởng thức những món ăn vào hàng tinh túy của ẩm thực Pháp. |
Chiisana Hashi là nhà hàng theo phong cách Nhật Bản với những món ăn truyền thống Nhật, thuộc Tập đoàn Khaisilk. |
Nhà hàng Banian Tree theo phong cách Việt Nam, thực đơn ba miền, đậm đà bản sắc dân tộc với trang trí độc đáo. |
Tháng 7/2009, “Sài Gòn Paragon”– Khu trung tâm thương mại và giải trí lớn nhất, đẹp nhất Tp.HCM chính thức được khai trương. Với lối thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, Saigon Paragon kiêu hãnh, quý phái và tráng lệ như một tòa lâu đài cổ. |
Sài Gòn Paragon cung cấp 19.000 m2 khu thương mại, 4.000 m2 khu giải trí tiện nghi, 15.000 m2 khu văn phòng cho thuê theo phong cách Châu Âu sang trọng và 3.000 m2 dành riêng cho khu vực tổ chức hội nghị. Đây được coi là thiên đường vui chơi, giải trí, thăm quan, mua sắm độc đáo của du khách. |
Mới đây nhất, ông Hoàng Khải khiến dư luận lại một lần nữa phải trầm trồ khi “trình làng” tòa lâu đài Tamasago siêu sang màu trắng với số tiền lên tới 15 triệu USD. Với việc xây dựng tòa lâu đài vào đúng lúc kinh tế khủng hoảng, Chủ tịch Tập đoàn Khaisilk chia sẻ, ông muốn nghĩ tới những điều không thể vươn tới |
Và một dự án trung tâm thương mại khác - Peninsula Place hứa hẹn được Khaisilk xây dựng trong thời gian tới. Nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc khu trung tâm tài chính đã được quy hoạch sẵn tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP HCM), Peninsula Place mang dáng dấp kiến trúc châu Âu cổ, có tổng diện tích 12.000 m2. Tòa nhà sẽ cung cấp cho thị trường 2.000 m2 cửa hàng bán lẻ, 50 căn hộ văn phòng cao cấp chiếm 7.000 m2 và 4 căn biệt thự trên không nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà khoảng 3.000 m2. |
Hà Nhi (Tổng hợp)