Van Persie tới Old Trafford, cổ phiếu của Quỷ Đỏ vẫn tuột dốc

16/08/2012 23:30
Trần Long
(GDVN) - Các nhà đầu tư sẽ chẳng lấy làm mừng dù nghe tin Van Persie đến Man Utd. Giá cổ phiếu của CLB lại đi xuống.
Tin mừng cho các nhà đầu tư Man Utd: Họ có trong tay cặp song sát Rooney – Van Persie, cặp đôi được dự báo sẽ làm rách mọi mảnh lưới tại Premier League 2012/13. Điều đó đồng nghĩa với chiến thắng, với danh hiệu, với đồng ra đồng vào.
Tin mừng cho các nhà đầu tư Man Utd: Họ có trong tay cặp song sát Rooney – Van Persie, cặp đôi được dự báo sẽ làm rách mọi mảnh lưới tại Premier League 2012/13. Điều đó đồng nghĩa với chiến thắng, với danh hiệu, với đồng ra đồng vào.
Còn tin xấu: Giá cổ phiếu của Man Utd đã rơi xuống mức dưới 14$/cổ phiếu. Sau khi tụt xuống mức 13.29$, kết thúc phiên giao dịch trong ngày cổ phiếu của Man Utd chỉ được 13.71$.
Còn tin xấu: Giá cổ phiếu của Man Utd đã rơi xuống mức dưới 14$/cổ phiếu. Sau khi tụt xuống mức 13.29$, kết thúc phiên giao dịch trong ngày cổ phiếu của Man Utd chỉ được 13.71$.
Man Utd kết thúc ngày đầu tiên trên sàn chứng khoán không mấy khả quan, và sự tẻ nhạt tiếp tục là xu hướng trong tuần khi không một lần giá cổ phiếu của CLB đạt quá mức 14$, dù mục tiêu được đặt ra là vào khoảng 16 – 20$/cổ phiếu.
Man Utd kết thúc ngày đầu tiên trên sàn chứng khoán không mấy khả quan, và sự tẻ nhạt tiếp tục là xu hướng trong tuần khi không một lần giá cổ phiếu của CLB đạt quá mức 14$, dù mục tiêu được đặt ra là vào khoảng 16 – 20$/cổ phiếu.
Người phát ngôn của Man Utd cho biết đó là xu hướng chung của thị trường chứng khoán toàn cầu, và họ thực sự quan tâm tới số lượng người hâm mộ hơn là những con số trên sàn giao dịch. Người đại diện pháp lý của CLB trên sàn IPO cũng nhận định rằng một cá nhân không thể làm thay đổi toàn diện cả một thương hiệu.
Người phát ngôn của Man Utd cho biết đó là xu hướng chung của thị trường chứng khoán toàn cầu, và họ thực sự quan tâm tới số lượng người hâm mộ hơn là những con số trên sàn giao dịch. Người đại diện pháp lý của CLB trên sàn IPO cũng nhận định rằng một cá nhân không thể làm thay đổi toàn diện cả một thương hiệu.
Trần Long