FPT Shop Thái Hà bị tố bán hàng "gian manh" với khách hàng

06/09/2012 07:22
Duy Châu
(GDVN) - Mặc dù đã hết hàng nhưng nhân viên của FPT Shop, số 45 Thái Hà (Hà Nội) vẫn không thông báo với khách hàng mà còn định dùng chiêu "gian manh" nhằm bán sản phẩm trưng bày, có lỗi cho khách.
Phản ánh tới đường dây nóng Báo điện tử Giáo dục Việt Nam số 0938 766 888, vợ chồng anh C. T, có số điện thoại 09366xxxxx, địa chỉ đường Kim Giang, P. Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội phản ánh: Sáng ngày 4/9/2012, anh C.T có đến cửa hàng FPT Shop số 45 Thái Hà - Hà Nội mua máy tính xách tay. Khi đã chọn được một chiếc máy tính xách tay nhãn hiệu Acer và trả đủ số tiền 16,9 triệu đồng cho nhân viên của cửa hàng và chờ nhận hàng.
Cửa hàng FPT shop số 45 Thái Hà (Hà Nội) nơi anh T.L mua hàng.
Cửa hàng FPT shop số 45 Thái Hà (Hà Nội) nơi anh T.L mua hàng.

Sau 30 phút, khi nhân viên cửa hàng FPT mang ra 1 chiếc laptop, anh C.T đã đề nghị phải lấy máy mới 100% và nhận được những cái gật đầu của nhân viên. Nhưng khi vừa xem máy, anh C.T phát hiện tem bảo hành trên máy bị rách và yêu cầu đổi máy khác, nhân viên của cửa hàng đã mang vào kho đổi cái khác.

Mời độc giả đóng góp, cho ý kiến và gửi những bài viết, những ý kiến của mình liên quan tới sự gian dối, thiếu chuyên nghiệp trong bán hàng liên quan đến FPT Shop Thái Hà, theo địa chỉ: toasoan@giaoduc.net.vn hoặc có thể BẤM VÀO ĐÂY để phản hồi!


Tuy nhiên, lần thứ hai mang ra, thì bàn phím của máy lại bị bị kênh. Khi anh C.T có ý kiến hỏi, có phải cửa hàng lấy máy laptop trưng bày bán cho khách, thì các nhân viên ở đây lại tỏ ý chối. Tuy nhiên, khi anh C. T quay ra chỗ để chiếc máy trưng bày thì thấy chiếc máy đã... "mất tích". Quay lại nói, thì nhân viên của cửa hàng, lúc này mới xin lỗi rối rít, giải thích là sản phẩm bị hết hàng, bảo chiều anh quay lại.  Đến chiều ngày 4/9, nhân viên của cửa hàng FPT Shop 45 Thái Hà gọi điện báo vẫn không có và nói chỉ có loại khác đắt hơn, hỏi ý anh C.T có lấy không. Sáng 5/9, khi anh C.T quay lại cửa hàng vẫn không có sản phẩm này và quá bực mình, anh đã quyết định chuyển sang lấy một chiếc máy tính xách tay khác để sử dụng. "Anh nhà mình rất tin tưởng nên mới chọn FPT Shop để mua nhưng cửa hàng đã hết sản phẩm rồi mà nhân viên ở đây còn cố tình lấy máy trưng bày, lỗi ra bán cho khách. Khi được hỏi thì lúc đầu còn chối, đến khi bị phát hiện ra thì mới xin lỗi rối rít, giải thích là hết hàng. Thực sự, cung cách phục vụ, làm ăn như vậy của nhân viên FPT Shop bán lẻ này là không thể chấp nhận được", chị H. M, vợ anh C.T bày tỏ. Trao đổi với PV Báo điện tử Giáo dục Việt Nam vào chiều 5/9/2012, một đại diện của FPT cho biết, đã nắm bắt sự việc và liên hệ với khách hàng C.T Vị này cũng nhấn mạnh, hiện phía FPT đã kiểm điểm nhân viên này và đang cân nhắc hình thức kỷ luật thích đáng. Đồng thời, ngay khi có thông tin thêm, phía FPT sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng C.T, để đảm bảo những quyền lợi chính đáng dành cho khách hàng. 

Mời độc giả đóng góp, cho ý kiến và gửi những bài viết, những ý kiến của mình theo địa chỉ: toasoan@giaoduc.net.vn hoặc có thể BẤM VÀO ĐÂY để phản hồi!

Duy Châu