Cuối tháng 10, Beeline chính thức trở thành Gmobile

18/09/2012 12:09
Theo Vnexpress
Từ cuối tháng 10, Gmobile sẽ được đặt cho mạng viễn thông di động thuộc quản lý của Gtel Mobile, thay thế cho thương hiệu Beeline sau gần 4 năm tồn tại. Gmobile trước mắt chỉ tập trung cho công nghệ 2G.

Chiều 17/9, Tổng Công ty Viễn thông Toàn Cầu (Gtel Mobile) chính thức công bố thương hiệu viễn thông mới, thay thế tên nhà mạng Beeline cũ, trước khi chấm dứt sự tồn tại 4 năm của cái tên này vào tháng 10.

Gmobile sẽ thay thế cho tên Beeline từ cuối tháng 10 năm nay. Ảnh: Anh Quân
Gmobile sẽ thay thế cho tên Beeline từ cuối tháng 10 năm nay. Ảnh: Anh Quân


Chùm ảnh Beeline tại Việt Nam: Đến rầm rộ, đi ngậm ngùi

Chùm ảnh Beeline tại Việt Nam: Đến rầm rộ, đi ngậm ngùi

Cùng với sự ra mắt thương hiệu mới, Gmobile sẽ thay đổi logo với chữ G đại diện cho tên công ty và khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới". Hai màu sắc đặc trưng nhận diện thương hiệu Beeline trước đây là vàng và đen vẫn được giữ lại, nhưng hình ảnh "chú gà con" không còn.

Ông Nguyễn Văn Dư, Tổng Giám đốc GTel Mobile cho biết: "Tên BeelineVN sẽ không tiếp tục được Gtel Mobile sử dụng nhưng sẽ được kế thừa và phát triển những gì mà thương hiệu cũ đã làm được".

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc thương mại của hãng cho biết Gmobile ra mắt sẽ hoạt động chủ yếu trên nền mạng 2G và "tạm quên" đi 3G để tập trung vào các sản phẩm mới, thu hút người dùng. Mục tiêu của nhà mạng trong thời gian tới không phải là cạnh tranh với 3 "ông lớn" viễn thông hiện nay.

Báo cáo mới nhất do Gtel Mobile đưa ra cho thấy, mạng Beeline (nay tên mới là Gmobile) đang có khoảng 3,2 triệu thuê bao, trong tổng 120,7 triệu thuê bao di động trên cả nước.

Theo Vnexpress