"Neuron" của châu Âu tại triển lãm hàng không Paris năm 2005. |
Một chiếc MQ-9 Reaper tại một nơi trú ẩn ở Balad, I-rắc sau khi thực hiện một nhiệm vụ vào ngày 10/11/2008. Theo Bộ Quốc phòng Mỹ, Reaper có thể mang tới 3.750 pound bom, dẫn đường laser và tên lửa. |
Một chiếc MQ-9 Reaper của Anh trên đường băng. Những chiếc Reapers của cả Anh và Mỹ đều được đưa tới triển khai tại Afghanistan. |
Thủy quân lục chiến Mỹ kiểm tra hoạt động một chiếc Marine Squardon II (VMU-2) trước khi ra mắt tại sân bay Bag Speed, gần Niland, California, vào ngày 25 tháng 10 năm 2011. |
Một chiếc MQ-1 Predator của Không quân Mỹ được giao cho California Air National Guard's 163rd Reconnaissance Wing bay gần sân bay Nam California Logistics Victorville, California. |
Một máy bay không người lái do Iran chế tạo xuất hiện trong lễ kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nước này tại Tehran vào ngày 18/4/2010. |
Một mô hình máy bay không người lái giám sát được Dassault Aviation và BAE Systems tạo ra, được trưng bày tại triển lãm hàng không quốc tế Paris năm 2011. |
Máy bay không người lái Hermes 500 của Israel bay trên căn cứ không quân ở Hatzerim gần Beersheva, Israel trong buổi lễ tốt nghiệp của các phi công Israel vào ngày 30/6/2011. |
Khách thăm quan Trung Quốc xem một máy bay trực thăng không người lái tại hội chợ triển lãm Hàng không Trung Quốc ở Bắc Kinh hôm 21/9/2011. |
Binh sĩ Israel chuẩn bị khởi động một máy bay không người lái Skylark trong một cuộc diễn tập vào ngày 16/1/2012 gần Bat Shlomo, Israel. Chiếc Skylark có thể mang một máy ảnh 1 kg, tầm hoạt động cao nhất là 15.000 feet, và cho phép người sử dụng để theo dõi bất kỳ điểm nào trong vòng bán kính 15km. |
Một máy bay không người lái của Israel Aerospace Industries trưng bày tại triển lãm hàng không Singapore vào ngày 15/2/2012. |
Một mô hình của "Sword Dark", máy bay không người lái của Trung Quốc. Theo Tạp chí Quốc phòng Jane’s, máy bay không người lái này vẫn chỉ là một mô hình, nhưng cho thấy khả năng về công nghệ máy bay không người lái của Trung Quốc. |