Sau sự cố "vỡ trận":

Samsung Việt Nam tổ chức lại chương trình tri ân khách hàng tại Hà Nội

10/10/2012 14:46
Thành Chung
(GDVN) - Trong thông báo mới nhất, Samsung Việt Nam cho biết sẽ tổ chức lại chương trình tri ân khách hàng tại Hà Nội vào ngày 13 -14/10, với cách thức tham gia được sửa đổi và thêm khuyến mãi dành cho khách hàng
Như Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã thông tin, trong sáng ngày 7/10, hàng trăm khách hàng đã rất bức xúc vì chương trình đổi và mua ưu đãi điện thoại Samsung Galaxy Note II theo dự kiến diễn ra từ 9-14 giờ tại Galaxy Note Studio Hà Nội, 191 Bà Triệu, Hà Nội, đã bị Samsung đột ngột hoãn lại không được báo trước...
Sáng 7/10/2012, hàng trăm khách hàng vẫn bức xúc tụ tập tại 191 Bà Triệu vì sự cố "vỡ trận" chương trình tri ân khách hàng của Samsung
Sáng 7/10/2012, hàng trăm khách hàng vẫn bức xúc tụ tập tại 191 Bà Triệu vì sự cố "vỡ trận" chương trình tri ân khách hàng của Samsung
Trong thông báo mới nhất đề ngày 10/10 gửi các cơ quan thông tấn, báo chí, Công ty Điện tử Samsung cho biết, sẽ tổ chức lại chương trình “Samsung Galaxy Note II – Tri ân sự tín nhiệm” tại Hà Nội.
Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng đến 21 giờ trong hai ngày 13 và 14/10/2012 tại địa điểm mới là Khách sạn Sofitel Legend Metropole, số15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thông báo của Samsung cũng cho biết,  ngoài ưu đãi đổi miễn phí 30 sản phẩm Galaxy Note chính hãng lấy Galaxy Note II thì "Để đáp lại sự quan tâm của quý khách hàng dành cho sản phẩm Samsung Galaxy Note II,chúng tôi đã quyết định tặng thêm 50 gói ưu đãi 30% giá trị sản phẩm và tặng thêm 200 phiếu ưu đãi mua phụ kiện trị giá 1.500.000 đồng cho khách hàng khi mua Galaxy Note II Samsung Brand Shop 98 Thái Hà – dành riêng cho các khách hàng tham gia chương trình tại Hà Nội", trích thông báo của Samsung. Cách thức tham gia chương trình lần này cũng có sự thay đổi, khách hàng sẽ truy cập vào trang web của chương trình www.samsung.com/vn/galaxynote2 để đăng ký tham gia và nhận mã đặt hàng (Thời gian cho việc đăng ký tham gia chính thức trên trang web của chương trình: từ 9h00 - 21h00 ngày 13/10/2012; và từ 9h00 - 21h00 ngày 14/10/2012.) Sau đó, mang theo mã đặt hàng, Giấy chứng minh nhân dân và Galaxy Note chính hãng (trong trường hợp đổi máy) đến địa điểm tổ chức chương trình để hoàn tất giao dịch. (Mã đặt hàng chỉ có giá trị đến 21h00 cùng ngày đăng ký trên trang web của chương trình. Thời gian để hoàn tất giao dịch là từ 9h00 - 21h00 ngày 13/10/2012 và từ 9h00 - 21h00 ngày 14/10/2012.) Về sự cố "vỡ trận" tri ân khách hàng tại Hà Nội vào ngày 7/10/2012, trong thông báo lần này, Samsung cũng đưa lại lời lý giải: "Chương trình “ Samsung Galaxy Note II - Tri ân sự tín nhiệm”, dự kiến diễn ra cùng một lúc tại cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào lúc 9g00 ngày 7/10/2012, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những người yêu thích công nghệ và quan tâm đến sản phẩm Galaxy Note II. Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan, Samsung đã phải quyết định tạm dừng chương trình tại Hà Nội".Báo điện tử Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này tới bạn đọc...

Mời độc giả đóng góp, cho ý kiến và gửi những bài viết của mình theo địa chỉ: toasoan@giaoduc.net.vn hoặc có thể BẤM VÀO ĐÂY để phản hồi!

Thành Chung