Lọt top 20 thương hiệu được ưa thích và tin dùng

Học làm giàu

Phương Hà

(GDVN) - Để hưởng ứng ngày Thương hiệu Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ tại thông báo số 2343/VPCP ngày 11/04/2008, với mục đích tôn vinh quảng bá thương hiệu hình ảnh Việt Nam, sáng ngày 20/04 tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội, chương trình Khảo sát và bình chọn “Thương hiệu tin dùng Thủ đô” đã được Đài Truyền hình Hà Nội truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Học Làm Giàu-Con đường thành công một sản phẩm của Công ty IDT và Dự án Học Làm Giàu đã được vinh danh tại sự kiện này. Vượt lên  trên rất nhiều đối thủ là các doanh nghiệp có  thương hiệu và uy tín lâu năm, sản phẩm Học Làm Giàu-Con đường thành công đã lọt vào trong top 20  doanh nghiệp có thương hiệu uy tín được người tiêu dùng yêu thích bình chọn.

Tổng Biên tập Tạp chí Thực phẩm Sức khỏe trao giải cho đại diện Công ty IDT, đơn vị lọt top 20 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn

Giáo sư Tiến sỹ Vũ Hoan - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội - đơn vị tổ chức cho biết: “Trong các sản phẩm của Dự án Học Làm Giàu, Công ty IDT tham gia  dự thi, ban tổ chức đánh giá rất cao sản phẩm Học Làm Giàu-Con đường thành công. Sản phẩm rất hữu ích đối với các bạn trẻ, sinh viên, người kinh doanh tự do trên con đường khởi nghiệp. Sản phẩm đào tạo này trang bị những kiến thức nền tảng giúp học viên thành công trong cuộc sống, trở lên giàu có và hạnh phúc  hơn.

Với chi phí 1 triệu đồng cho xây dựng và tổ chức một khóa học được trang bị nhiều kiến thức như vậy, theo tôi là một nỗ lực rất lớn của Dự án Học Làm Giàu. Chính vì  mang tính nhân văn như vậy, nên sản phẩm được Ban Tổ chức và người tiêu dùng bình chọn lọt ngay vào top đầu. Tuy nhiên, để sản phẩm này đoạt giải và nằm trong top  20 DN, thì công lớn vẫn là sự bình chọn của người tiêu dùng. Điều này chứng tỏ thương hiệu và uy tín của sản phẩm. Tôi hy vọng sau lần được vinh danh này, nhiều sản phẩm đào tạo của Công ty IDT sẽ  ngày càng được nhiều người biết tới”.

Theo ông Phạm Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty IDT, khóa học Học Làm Giàu-Con đường thành công là  một chương trình cung cấp cho học viên kiến thức tổng quan về khoa học làm giàu, giúp cho học viên cài đặt những tư duy tích cực, lập trình lại ngôn ngữ tư duy để kích hoạt năng lực tiềm ẩn trong mỗi con người họ. Và quan trọng hơn cả là  trợ  giúp học viên kỹ năng quản lý tài chính cá nhân  để thoát nợ, thoát nghèo. Đây là sản phẩm cốt lõi của  Dự án Học Làm Giàu.  Qua lần đoạt giải này, chúng tôi  rất mong muốn nhân rộng mô hình đào tạo này  tới cộng đồng…”.

Chia sẻ với báo chí, ông Lê Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty IDT, kiêm Giám đốc Kinh doanh Dự án Học Làm Giàu, nhấn mạnh: “Các khóa học về tư duy làm giàu, làm chủ tài  chính rất thịnh hành tại các nước phát triển trong những năm đây, thu hút rất nhiều người tham gia.

Đồng hành với xu thế này, Dự án Học Làm Giàu, Công ty IDT đã triển khai khóa học Học Làm Giàu-Con đường thành công. Đặc biệt, khi tham gia khóa học, các học  viên được tặng ngay tài khoản trị giá 2 triệu đồng với mục đích sử dụng thanh toán cho các khóa học truyền thống hoặc trực tuyến khác, hoặc quảng cáo trên website của Học Làm Giàu…”.

Được biết, chương trình “Thương hiệu tin dùng Thủ đô” do người tiêu dùng bình chọn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, xây dựng thương hiệu và áp dụng các quy trình quản lý để đưa ra thị trường những sản phẩm mới, cải tiến có chất lượng cao, đồng thời giới thiệu quảng bá đến người tiêu dùng những sản phẩm có thương hiệu và uy tín ở Thủ đô.

Chương trình được bảo trợ bởi UBND TP Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội, Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe đồng tổ chức.

 


Phương Hà
Từ khóa :
Lọt top 20 thương hiệu được ưa thích và tin dùng
Chủ đề : Học Làm Giàu
Tin khác