Bà Nà Hills trả lại gần 60 triệu đồng cho khách đánh rơi

Thông tin cần biết

Nguyên Thảo

(GDVN) - Một du khách Hàn Quốc đánh rơi túi xách tại Bà Nà Hills đã được nhân viên tại khu du lịch này kịp thời trả lại.

Chiều 21/4, lãnh đạo Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) cho hay, vừa trao trả gần 60 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị và giấy tờ tùy thân cho một du khách Hàn Quốc đánh rơi.

Theo đó, vào lúc 13h00 ngày 21/4/2016, một hướng dẫn viên cho đoàn Trung Quốc tên là Nguyễn Long Nguyên đã nhặt được túi xách của một khách du lịch có tên Seongil Yang trú tại Seoul, Hàn Quốc.

Ngay lập tức anh Nguyên đã thông báo với Ban quản lý khu du lịch Bà Nà, và chỉ sau 15 phút Ban quản lý đã nhanh chóng liên hệ được với chủ nhân và trao trả lại chiếc túi.  

Anh Seongil Yang vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhận lại tài sản, giấy tờ thất lạc.

Đây không phải là lần đầu tiên Khu du lịch Bà Nà Hills trả lại đồ thất lạc của du khách.

Cách đây khoảng 3 tháng, Ban quản lý Bà Nà Hills cũng vừa trả lại hơn 40 triệu đồng và giấy tờ tùy thân cho một nữ du khách đến từ Hàn Quốc.

Với một lượng lớn khách tham quan và lưu trú tại Bà Nà, việc “nhặt được của rơi trả người đánh mất” đã trở thành việc làm thường xuyên và là nếp ứng xử văn minh của đội ngũ nhân viên Khu du lịch Bà Nà. 

Bà Nà Hills là quần thể du lịch, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Năm 2014, nơi đây được bình chọn là điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam.

Nguyên Thảo
Từ khóa :
du khách , du lịch , tham quan , khu du lịch , túi xách , ứng xử , Đà Nẵng , hướng dẫn viên , Bà Nà Hills
Bà Nà Hills trả lại gần 60 triệu đồng cho khách đánh rơi
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
khainguyen
1

Làm du lịch phải là như vậy! Trước hết giữ uy tín cho Doanh Nghiệp của mình, sau đó là "thanh danh của đất nước". Đây là điều mà mọi nhân viên trong ngành cần tâm niệm, có như vậy mới giữ được khách, cũng chính là "bảo vệ nồi cơm" của mình. Đừng làm ăn theo kiểu chụp giựt, cạnh tranh không lành mạnh, và tham lam "chém khách" không thương tiếc. Làm ăn kiểu đó là "tự mình đập bể nồi cơm của chính mình". Một cách làm ăn hạ cấp và kém văn minh cần phải loại bỏ khỏi suy nghĩ của ngành du lịch.

Xem thêm bình luận
Tin khác