Bia Sư Tử Trắng - bia ngon của Việt Nam với công nghệ lên men 2 lần

Thông tin cần biết

An Nhiên

(GDVN) - Ngày 20/4/2018, Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần được giới thiệu lần đầu tiên đến khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott.

Ngày 20/4/2018, Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần được giới thiệu lần đầu tiên đến đông đảo khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Đây là bước tiến tiếp theo của Công ty Trách nhiệm hữu hạn MasanConsumerHoldings (“MCH”) trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt.

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần được giới thiệu lần đầu tiên đến đông đảo khách hàng.

Thời gian qua, thị trường bia Việt Nam trở nên sôi động khi các công ty nước ngoài tham gia vào các thương vụ M&A.

Các thương hiệu bia nội địa nổi tiếng của Việt Nam hiện nay đang dần thuộc về sở hữu của các công ty nước ngoài, điều này gây lo ngại cho người tiêu dùng khi cho rằng thương hiệu bia Việt Nam sẽ dần biến mất trên thị trường.

Trên thực tế, tại các quốc gia châu Á khác như Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, Phillipines, Thái Lan các nhãn hiệu bia nội địa lại có thị phần áp đảo, đánh bật các nhãn hiệu bia nước ngoài.

Công ty MCH tin rằng bia là một loại đồ uống có khẩu vị phải phù hợp với người Việt nam và mang bản sắc văn hóa, lịch sử của dân tộc.

Lễ hội Bia Sư Tử Trắng - Đêm hội đầy niềm vui của người dân thành phố

Công ty MCH hoàn toàn tin tưởng vào việc các nhãn hiệu bia nội địa của Việt nam cũng sẽ dần dần giành lại được thị trường bia trong nước trong thời gian tới.

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của Công ty Trách nhiệm hữu hạn MasanConsumerHoldings, lần đầu áp dụng công nghệ lên men 2 lần của Đức tại Việt Nam, cho hương vị thanh tao, đậm đà đến được các chuyên gia bia của Đức và Masan thử nghiệm suốt 3 năm qua.

Từng lon bia đến tay người tiêu dùng đã trải qua hơn 700 giờ ủ lên men công phu để tạo ra nước bia vàng óng có hương vị đặc trưng.

Đã có gần 32 mẫu sản phẩm được phát triển và được các chuyên gia trong ngành bia đánh giá trước khi tìm ra công thức “ngon và hoàn hảo nhất” cho bia Sư Tử Trắng.

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu biểu tượng cho khí phách của Việt Nam chiến thắng, luôn biết đoàn kết để chiến thắng trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào.

Từ đầu tháng 5/2018, bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với kiểu dáng lon cao được thiết kế thời thượng, giá bán 290 ngàn đồng/thùng sẽ phục vụ khách hàng toàn quốc.

Bia Sư Tử Trắng quyết cùng các nhãn hiệu bia nội địa giành lại thị trường bia Việt Nam cho Việt Nam.

Bia Sư Tử Trắng là nhà tài trợ cho giải bóng đá Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018.

Đánh dấu sự ra mắt toàn quốc của Bia Sư Tử Trắng, chúng tôi rất tự hào là nhà tài trợ giải bóng đá CÚP QUỐC GIA - SƯ TỬ TRẮNG 2018, góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế.

Giới thiệu Bia Sư Tử Trắng:

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của Công ty Trách nhiệm hữu hạn MasanConsumerHoldings (“MCH”) có mặt thử nghiệm thị trường từ năm 2013.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia Việt toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam, Bia Sư Tử Trắng đang nhanh chóng tiến bước trên hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện để vươn lên tầm cao mới.

Từng sản phẩm đưa ra thị trường, là kết quả của những nổ lực không ngừng, là đam mê, là nhiệt huyết và sự cam kết của tập thể Công ty Masan luôn bảo đảm chất lượng bia phải thật hoàn hảo và cũng là lời tuyên ngôn của chúng tôi như một thương hiệu bia chất lượng trứ danh mang đậm ý chí và niềm tin một Việt Nam chiến thắng.

Giới thiệu công ty Trách nhiệm hữu hạn MasanConsumerHoldings:

Công ty Trách nhiệm hữu hạn MasanConsumerHoldings, công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, là công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong các ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và đồ uống.

Danh mục sản phẩm của Masan Consumer Holdings bao gồm những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Omachi, Vinacafe, Wake-up, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo, Quang Hanh và Bia Sư Tử Trắng.

An Nhiên
Từ khóa :
Bia Sư Tử Trắng , Công ty MasanConsumerHoldings , thị trường bia Việt Nam , công nghệ lên men , bia ngon của Việt Nam , Masan
Bia Sư Tử Trắng - bia ngon của Việt Nam với công nghệ lên men 2 lần
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác