Thực tế sữa đậu nành Number 1 Soya từ 20 năm trước đã âm thầm “chiếm trọn” trái tim của các bạn thế hệ 8X, 9X. Những năm 2000, sản phẩm này đã đánh trúng nhu cầu uống với đá và dùng tại chỗ của biết bao người trẻ mê trải nghiệm và ưa thích “offline” cùng bạn bè. Khi kiểu dáng của sản phẩm này được cải tiến thì lại càng tạo ra sự hào hứng cho những người dùng thân thiết từ trước, những người vốn đã quen vị.
Hoài Như, một 9X sống tại Hà Nội tâm sự, ngày còn học cấp 2, cấp 3 chẳng có bạn trẻ nào trong cặp sách thiếu đi những hộp sữa đậu nành bên hông cặp. Đó là thức uống mỗi ngày ba mẹ thêm cho và dặn dò giờ ra chơi phải uống để có thêm sức khoẻ, nhanh cao, chắc xương và nạp năng lượng mà thỏa sức vui chơi cùng bạn bè.
“Đó thực sự là thức uống "huyền thoại" của bao đứa trẻ mỗi sáng đến trường. Sáng nào cũng phải dậy sớm đi học, khi nào bí quá không nghĩ ra món nào dễ ăn mà ngon lành nhất thì với mình vẫn là sữa đậu nành dắt ba lô. Nó đã trở thành những bữa sáng dinh dưỡng, nhanh gọn mà cả mẹ và mình đều thích”, cô nàng hào hứng kể.
Chiếc nắp đậy siêu cool – Bạn đồng hành của Gen Z. Infographic: Tùng Dương. |