Tổng công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo chỉ tiêu dịch vụ khách hàng

Kinh tế

Quế Chi

(GDVN) - Quý I/2018 tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định, chỉ tiêu tiếp cận điện năng là 5,02 ngày/7 ngày.

Trong quý I năm 2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã thực hiện tốt việc đảm bảo cung ứng điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt, các hoạt động chính trị - xã hội, vui chơi giải trí của nhân dân các tỉnh thành phía Bắc trong các dịp Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, đảm bảo điện phục vụ lấy nước tưới tiêu vụ Đông Xuân 2017-2018.

Sản lượng điện thương phẩm quý I/2018 ước đạt 13.836,85 Tr.kWh, tăng 14,06% so với cùng kỳ 2017, trong đó thành phần CNXD chiếm tỷ trọng 65,06% và tăng 15,81%, thành phần QLTD chiếm 29,08% và tăng 9,7% so với cùng kỳ.

Công nhân đội rửa cách điện Hotline đang bắt tiếp địa cho thiết bị.

Trong quý I/2018 các đơn vị đã triển khai khởi công 10 dự án 110kV, đóng điện 17 dự án với năng lực tăng thêm 657MVA công suất và 115,49km ĐZ 110kV, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và độ tin cậy cung cấp điện.

Quý I/2018 tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định, chỉ tiêu tiếp cận điện năng là 5,02 ngày/7 ngày.

Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết, công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng.

Toàn Tổng công ty cập nhật mới 112.027 số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn.

Tổng số khách hàng đăng ký nhận tin nhắn đến 31/3/2018 là 7,26 triệu/9,77 triệu khách hàng, đạt 74,3%, tăng 1,08 triệu khách hàng so với cùng kỳ 2017.

Tổng công ty và các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018.

Trong quý II/2018, các đơn vị trong Tổng công ty khẩn trương thực hiện các công việc củng cố lưới điện, chuẩn bị sẵn sàng đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trong mùa nắng nóng, cấp điện an toàn cho lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, đồng thời quyết liệt các biện pháp giảm tiêu thụ điện năng và thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”.

Quế Chi
Từ khóa :
Tổng công ty Điện lực miền Bắc , EVNNPC , sản xuất kinh doanh , sản lượng điện , chỉ tiêu dịch vụ khách hàng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo chỉ tiêu dịch vụ khách hàng
Bình luận
Xem thêm bình luận
Tin khác