Tự ý kích hoạt nhạc chờ Imuzik, Viettel chính thức xin lỗi khách hàng

Kinh tế

Thành Chung

(GDVN) - "Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt: miễn phí 3 tháng cước thuê bao dịch vụ Imuzik (từ tháng 5 đến tháng 7/2012) cho tất cả các khách hàng nằm trong danh sách hội viên Privilege. Viettel thành thực nhận lỗi vì sự việc ngoài mong muốn này".

Ngay sau khi báo Giáo dục Việt Nam đăng tải bài viết: Khách hàng “tố” bị Viettel “cưỡng bức” sử dụng dịch vụ nhạc chờ Imuzik, phản ánh việc khách hàng P.T (chủ nhân số thuê bao 0983218xxx) dù không thực hiện đăng ký dịch vụ nhạc chờ cho cuộc gọi đến của Viettel nhưng bỗng nhiên ngày 15/5 vừa qua lại nhận được thông báo từ tổng đài 1221 thông báo đã đăng ký thành công dịch vụ này và nó đã gây ra nhiều phiền toái cho khách hàng này, ngày 18/5/2012, Công ty Viễn thông Viettel đã có công văn chính thức trả lời về vấn vấn đề này. 

Trong công văn trả lời gửi báo Giáo dục Việt Nam, công ty viễn thông Viettel đã gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng P.T vì những phiền toái ông đã gặp phải trong thời gian qua.

Theo công văn của Vietel thì nguyên nhân của sự việc trên là do, nhân dịp mở rộng chương trình “Khách hàng thân thiết - Viettel Privilege” cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Di động trả trước, Dcom trả trước của Viettel trên toàn quốc, Viettel đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt: miễn phí 3 tháng cước thuê bao dịch vụ Imuzik (từ tháng 5 đến tháng 7/2012) cho tất cả các khách hàng nằm trong danh sách hội viên Privilege. 

Viettel cũng cho rằng, chương trình này được hầu hết các khách hàng là hội viên của chương trình hưởng ứng và sử dụng. Tuy nhiên, đối với 1 số hội viên chưa sử dụng dịch vụ, cũng có những khách hàng cảm thấy chưa thực sự hài lòng về ưu đãi này, Viettel sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm khi làm các chương trình chăm sóc khách hàng.

"Việc làm này của Viettel xuất phát từ mong muốn khách hàng là hội viên của chương trình  được trải nghiệm ngay dịch vụ mà không mất thời gian đăng kí. Tuy nhiên, việc chủ động kích hoạt này mà chưa thăm dò nhu cầu sử dụng của từng khách hàng nên đã khiến một số khách hàng không đồng tình. Viettel thành thực nhận lỗi vì sự việc ngoài mong muốn này", trích công văn.

Ngay sau khi nhận phản hồi từ khách hàng, Công ty Viễn thông Viettel đã có sửa đổi ngay trong chương trình để chương trình thực sự phù hợp hơn với mọi đối tượng trong chương trình Viettel privilege. 

ảnh minh họa (nguồn Internet)


Từ ngày 18/05/2012 Viettel  đã thực hiện hủy dịch vụ đối với những hội viên chưa đăng ký nhạc chờ Imuzik.

Viettel cũng đưa ra phương án, trong trường hợp các hội viên có nhu cầu dùng lại dịch vụ Imuzik có thể thực hiện theo 2 cách:

Cách 1: soạn tin theo cú pháp: Yes gửi 1000.

Cách 2: Gọi trực tiếp tổng đài CSKH Viettel để được ĐTV hỗ trợ đăng ký lại.

Thông qua đây, một lần nữa Công ty Viễn thông Viettel cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng P.T và mong ông hết sức thông cảm với những phiền toái đã gặp phải trong thời gian qua.

Đồng thời, Viettel cũng gửi lời cảm ơn tới báo Giáo dục Việt Nam đã hỗ trợ Viettel trong suốt thời gian qua và sẵn sàng cung cấp thông tin để trả lời độc giả. 
 
Trước đó, phản ánh với PV báo Giáo dục Việt Nam, khách hàng P.T cho rằng, từ hôm bất ngờ xuất hiện chế độ nhạc chờ này đã gây cho khách hàng này khá nhiều phiền toái. Tính chất công việc và giao dịch qua điện thoại của khách hàng P.L là rất nghiêm túc nên nhiều khi có nhiều đối tác và bạn hàng của khách hàng P.L này gọi điện đến và nói vui cho rằng để nhạc chờ như sinh viên...?

Mọi ý kiến đóng góp xin mời gửi về địa chỉ: toasoan@giaoduc.net.vn hoặc quí độc giả cũng có thể BẤM VÀO ĐÂY


Thành Chung
Từ khóa :
Viettel , nhạc chờ , nhạc chờ Imuzik , khách hàng , cưỡng bức , phản ánh , bảo vệ người tiêu dùng
Tự ý kích hoạt nhạc chờ Imuzik, Viettel chính thức xin lỗi khách hàng
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác