(GDVN) - BIDV đồng hành cùng khách hàng đã tích lũy được 1 tỷ đồng và thực hiện chuyển số tiền tài trợ này tới Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương - Cơ sở Đông Anh (Hà Nội).
(GDVN) - Chính phủ ban hành Nghị định số 141/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định xử lý vi phạm pháp luật trong hoạt động kinh doanh...
(GDVN) - Nội quy trong các khách sạn của Nhật đó là nhân viên tuyệt đối không được tự ý quyết định việc gì khi xảy ra và lúc nào cũng phải báo cáo, liên lạc.
(GDVN) - VinaPhone triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số thông qua tổng đài tiếng dân tộc với 8 ngôn ngữ khác nhau
(GDVN) - Trường hợp cư dân không đồng ý với số đo diện tích thì có quyền yêu cầu bên thứ 3 có chức năng đo đạc và uy tín vào tiến hành đo đạc phù hợp với các quy định.
(GDVN) - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho biết, chị L.A. đã làm hai lần xét nghiệm với hai mẫu máu khác nhau chứ không phải cùng một mẫu máu và 3 lần xét nghiệm…
(GDVN) - Anh Quân trả tiền để mua bộ máy khoan 139 chi tiết tặng kèm bộ lưỡi cắt Gicoly, nhưng cuối cùng Lazada Việt Nam bất ngờ tự hủy đơn hàng, vì thông báo giá sai.
(GDVN) - Để tạo ra sự chuyên biệt và khác biệt, VietinBank đã đầu tư thiết kế các chi nhánh bán lẻ với không gian năng động hướng tới những khách hàng trẻ tuổi.
(GDVN) - Từ nay tới 27/10/2016, khi đặt mua iPhone 7/iPhone 7Plus qua hệ thống FPT Shop bằng thẻ tín dụng Maritime Bank, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi chưa từng có.
(GDVN) - Công ty đa cấp nhượng quyền Thiên Lộc không chịu thanh lý, trả tiền lại cho người tham gia, họ sử dụng các bản cam kết không có tính pháp lý làm "tin".
(GDVN) - Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cho rằng, sau Thế giới di động sẽ còn nhiều doanh nghiệp bán lẻ nội khác bị yêu cầu rời khỏi Big C như một lẽ tất yếu.
(GDVN) - Cho đến nay trong vụ việc khách hàng VPBank tố bị mất tiền đã xuất hiện 2 con số khác nhau, 11,3 tỷ và 26 tỷ đồng. Đâu mới là con số đích thực?
(GDVN) - VPBank nhận định, vụ việc khách hàng báo mất 26 tỷ đồng là hết sức nghiêm trọng, cam kết sẽ phối hợp cùng với lực lượng công an để làm sáng tỏ.
(GDVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác đã đến tham dự cắt băng khánh thành 3 đường bay mới của Vietjet nhân sự kiến khánh thành mở rộng sân bay Cát Bi.
(GDVN) - Việc khai trương Vietcombank Digital Lab giúp khách hàng thay vì phải ngồi chờ đợi có thể dễ dàng khởi tạo các giao dịch nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản...
(GDVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động mạng xã hội được đánh giá cao”.
(GDVN) - Mời tham gia Lễ hội Nhật Bản Setsubun tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội Gift Fair thu tiền của khách hàng nhưng không tổ chức sự kiện đúng hẹn.
(GDVN) - Mua nhiều nhạc chờ nhất trong tháng 10/2015, khách hàng phải nhận được điện thoại Samsung Galaxy E5 tuy nhiên khách cho rằng Vietnamobile đã “ỉm” giải thưởng.
(GDVN) - Nghi vấn lỗi túi khí trên xe Toyota Camry 2.5Q được đưa ra sau khi chiếc xe gặp tai nạn khiến phần đầu xe bên phải bị hư hỏng nặng nhưng túi khí không bung.
(GDVN) - Vị đại diện ở phòng đối ngoại Toyota Mỹ Đình cho rằng, vấn đề lỗi kỹ thuật xe phải hỏi hãng (Toyota Việt Nam - pv), còn Toyota Mỹ Đình chỉ là đại lý...