Kết nối để lớn mạnh với “Cộng đồng JOY - Maritime Bank”

Thông tin cần biết

Quế Chi

(GDVN) - Ngày 5/8/2017, tại Hà Nội, Maritime Bank đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC) tổ chức hội thảo “Kết nối để lớn mạnh”.

Ngày 5/8/2017, tại khách sạn Sheraton (Hà Nội), Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC) tổ chức hội thảo “Kết nối để lớn mạnh”, với sự tham gia của các diễn giả uy tín như: bà Trịnh Lan Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BiboMart; ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank; ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand; ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc điều hành Saatchi & Saatchi Vietnam và ông Nguyễn Tiến Huy, Giám đốc Công ty DigiPencil.

Hội thảo nhằm cung cấp một giải pháp toàn diện, giúp giải đáp những băn khoăn mà hầu hết các doanh nghiệp đều gặp phải trong quá trình tồn tại và phát triển.

Hội thảo “Kết nối để lớn mạnh” có sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín.

Kết nối để lớn mạnh

Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ loay hoay với những bài toán: “Làm thế nào để tiếp cận nguồn vốn?”, “Làm thế nào để thương hiệu của mình được khách hàng biết đến?”, “Làm thế nào để tạo sự đột phá, xây dựng chiến lược phát triển bền vững ?”, …

Với quy mô nhỏ, nguồn vốn hạn chế, việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi thực sự là một trở ngại đối với các doanh nghiệp.

Do đó, ngoài những hỗ trợ ban đầu về vốn, quy trình hay sản phẩm, các doanh nghiệp thực sự cần những giải pháp hữu ích để giúp họ mở rộng khách hàng, phát triển kinh doanh.

Những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp vừa và nhỏ đã được các diễn giả uy tín và nhiều kinh nghiệm trao đổi và thảo luận tại hội thảo.

“Partnership marketing – Kết nối tiếp thị”, một giải pháp marketing toàn diện và hiệu quả đã được giới thiệu tại buổi hội thảo.

Tại Việt Nam, partnership marketing tuy không quá mới mẻ nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, những cơ hội để hợp tác với những đối tác lớn và uy tín còn rất hạn chế.

“Partnership marketing – Kết nối tiếp thị”, một giải pháp marketing toàn diện và hiệu quả đã được giới thiệu tại buổi hội thảo.

Hiểu rõ những khó khăn đó, tại hội thảo, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank đã lần đầu giới thiệu “Cộng đồng JOY Maritime Bank” – một giải pháp tài chính và partnership marketing dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm đối tác, khách hàng và cùng nhau phát triển bền vững”.

JOY - Maritime Bank, cộng đồng tài chính “một cho tất cả”

Với mục tiêu luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, lần đầu tiên một ngân hàng Việt Nam đưa đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ một nền tảng hỗ trợ toàn diện và thiết thực nhất để cùng phát triển.

Tại Cộng đồng JOY - Maritime Bank, Maritime Bank không chỉ dừng ở mức khởi xướng, tư vấn giải pháp chung chung mà còn mạnh dạn trực tiếp cùng doanh nghiệp đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố nội lực, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng thương hiệu để có thể phát triển lâu dài, bền vững.

Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường.

Và trên hết, họ sẽ được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, một cơ hội vàng để phát triển kinh doanh nhanh chóng, được Ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí như: Xây dựng website giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay đồng thời quảng cáo tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng sẽ hưởng lợi từ sức mạnh cộng hưởng khi đồng hành với thương hiệu Maritime Bank, “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017” (theo bình chọn của Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới Global Finance).

Không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân khi tham gia Cộng đồng Maritime Bank sẽ có hàng trăm cơ hội được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ những doanh nghiệp trong cộng đồng, được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, và trực tiếp góp phần tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt phát triển, theo phương châm “người Việt dùng hàng Việt”.

Với mô hình mới lần đầu tiên được Maritime Bank triển khai trên thị trường, Cộng đồng JOY - Maritime Bank sẽ thực sự là một giải pháp hiệu quả và thiết thực nhất cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trong giai đoạn nền kinh tế còn khá nhiều khó khăn như hiện nay.

Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Cộng đồng JOY - Maritime Bank là minh chứng sống động nhất của chúng tôi trong việc thực hiện cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp và mang đến lợi ích tốt nhất cho tất cả các khách hàng của Ngân hàng.

Đây là nơi Maritime Bank chia sẻ những thế mạnh của mình với khách hàng, về kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, tiềm lực tài chính cũng như mạng lưới khách hàng, đối tác rộng khắp, để cùng các thành viên trong Cộng đồng đạt đến những lợi ích tốt nhất và thành công nhất”.

Quế Chi
Từ khóa :
Maritime Bank , Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam , Cộng đồng JOY - Maritime Bank
Kết nối để lớn mạnh với “Cộng đồng JOY - Maritime Bank”
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác