Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế triển khai hệ thống SAP ERP

17/07/2015 08:08
Cao Nguyên
(GDVN) - Với việc ứng dụng quản trị SAP được hỗ trợ bởi nền tảng SAP HANA, IDP sẽ tự động hóa tất cả quy trình trong hoạt động kinh doanh.

Ngày 9/7/2015 vừa qua, Công ty cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) đã tổ chức buổi lễ ký kết với tập đoàn SAP; công ty CSC và HP Việt Nam để khởi động dự án triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) SAP trên nền tảng SAP HANA cùng với giải pháp quản lý giá Vistex.
 

Đại diện IDP, ông Trần Bảo Minh cùng các đối tác bao gồm tập đoàn SAP, công ty CSC và HP Việt Nam tại buổi lễ ký kết hợp tác.
Đại diện IDP, ông Trần Bảo Minh cùng các đối tác bao gồm tập đoàn SAP, công ty CSC và HP Việt Nam tại buổi lễ ký kết hợp tác.

IDP là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng giải pháp SAP ERP trên nền tảng SAP HANA, đây là giải pháp tiên tiến của tập đoàn SAP hiện nay.

Nền tảng SAP-HANA là một sáng kiến về công nghệ xử lý ngay trong bộ nhớ trong (in-memory solution). Với việc ứng dụng quản trị SAP được hỗ trợ bởi nền tảng SAP HANA, IDP sẽ tự động hóa tất cả quy trình trong hoạt động kinh doanh.

Điều này giúp nâng cao hiệu quả trong công tác điều hành và ra quyết định thông qua các dữ liệu đa chiều được phân tích trong thời gian thực với tốc độ nhanh nhất.

Cùng với ứng dụng SAP ERP trên nền tảng SAP HAHA, IDP cũng áp dụng hệ thống quản trị - Vistex. Đây là giải pháp hỗ trợ cho IDP một công cụ thiết kế và thực thi các chiến lược về giá, khuyến mại một cách uyển chuyển trong thị trường đầy năng động và cạnh tranh như Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Bảo Minh - Tổng giám đốc IDP cho biết, đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược quốc tế hóa, công nghệ hóa để tăng lợi thế cạnh tranh sau khi được đầu tư từ quỹ VinaCapital và tập đoàn Daiwa PI-Partners (Nhật Bản).

“IDP quyết định cam kết đầu tư mạnh vào công nghệ thông tin nhằm nâng tầm tính cạnh tranh và hoạt động hoạch đinh chiến lược của doanh nghiệp.  Đây là 1 trong những trụ cột phát triển bền vững của IDP song song với các trụ cột chiến lược thương hiệu, chiến lược R&D (kí kết với Kerry về nghiên cứu công thức dinh dưỡng cho sản phẩm thương hiệu Love’ in Farm)”, ông Trần Bảo Minh nhấn mạnh.

Cao Nguyên