Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng (Thành phố Hồ Chí Minh) đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm.
Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.
Với không gian sự kiện mới lạ, nhiều hoạt động ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại, các khu vực trải nghiệm được thiết kế chuyên biệt, Triển lãm giúp người tham gia tìm hiểu sức khỏe dinh dưỡng một cách chuyên sâu và chi tiết.
Khởi đầu với khu vực “Thấu hiểu thể trạng” bằng hoạt động tương tác cùng Chat GPT, hầu hết các khách hàng đều tỏ ra hứng khởi khi nhận được những lời “tư vấn” hữu ích về các vấn đề liên quan đến sức khỏe từ ứng dụng được mệnh danh là trí tuệ nhân tạo thông minh nhất thế giới hiện nay.
Khu vực trưng bày các sản phẩm thuộc hệ sinh thái dinh dưỡng đa dạng của Nutifood Thụy Điển bao gồm: Nutifood GrowPLUS+ Sữa non, Nuvi Grow, Nuvi sữa nước và Thực phẩm Dinh dưỡng Y học Varna thu hút khách hàng ở mọi độ tuổi.
Thông qua những trò chơi ứng dụng công nghệ hiện đại, mọi thành viên trong gia đình đều dễ dàng cập nhật những kiến thức dinh dưỡng phù hợp với từng thể trạng cùng các công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS.
Đặc biệt, tại sự kiện lần này, hoạt động thăm khám sức khỏe, đo huyết áp, đo loãng xương và tư vấn dinh dưỡng do đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ NNRIS thực hiện đã được tất cả người dùng quan tâm.
Cùng bạn bè trong hội dưỡng sinh quận 12 đến tham dự, cô Phạm Hương (65 tuổi) và cô Thu Vân (54 tuổi) phát hiện mình bị loãng xương và cao huyết áp nhờ kết quả thăm khám.
Hai cô chia sẻ: "Mỗi ngày cô đều đặn tập dưỡng sinh, ăn uống đầy đủ để nâng cao sức khỏe nên khi nghe kết quả vậy thì vừa ngạc nhiên và vừa lo lắng lắm. May sao, các bác sĩ ở đây rất tận tình tư vấn cho cô cách bổ sung sữa, thực phẩm để tăng cường canxi, ổn định huyết áp cũng như chăm sóc sức khỏe tại nhà”.
Biết đến sự kiện qua Facebook, chị Thương Nguyễn (29 tuổi) hiện đang mang thai ở tuần 30 cùng chồng cũng sắp xếp đến trải nghiệm.
Chị chia sẻ, giai đoạn bầu chị gặp khá nhiều vấn đề về dinh dưỡng như: chuột rút, nghén sữa, đau cổ, loãng xương… nên muốn được các bác sĩ của NNRIS tư vấn.
“Hôm nay đến đây, được nghe các bác sĩ chia sẻ, những thắc mắc của tôi lâu nay đã phần nào được giải đáp. Tôi rất hài lòng và đang tìm hiểu thêm dòng sản phẩm nào của Nutifood có thể bổ sung dinh dưỡng và hạn chế được các tình trạng trên”, chị Thương nói.
Lặn lội từ quận 4 đến Giga Mall tham gia sự kiện, chị Nguyễn Thị Minh Phương cho biết: “Tôi thấy chương trình quá hay và hữu ích với sức khỏe của cả gia đình, từ ông bà, ba mẹ tới con nhỏ. Vì vậy, dù tổ chức ở đâu, tôi cũng cố gắng tham gia. Rất tiếc là đợt này tôi không đưa các con theo được để nghe các bác sĩ tư vấn về sức khỏe và dinh dưỡng được. Nhất định Triển lãm ngày 20/8, tôi sẽ đưa cả gia đình đến”.
Bên cạnh các hoạt động cung cấp kiến thức dinh dưỡng bổ ích, Triển lãm cũng gây ấn tượng với trải nghiệm vòng đu quay khổng lồ có 1-0-2 mang màu sắc đặc trưng của các nhãn hàng Thụy Điển cùng hoạt động vẽ tranh thú vị dành cho các bé và cả gia đình.
Không chỉ vậy, khi tham gia sự kiện, chỉ cần scan mã QR Code và nhập đầy đủ thông tin, tất cả người trải nghiệm còn có cơ hội nhận phần quà dinh dưỡng bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau đến từ NNRIS.
Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) sẽ tiếp tục có mặt tại AEON Mall Tân Phú (30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP.HCM) vào ngày 19 - 20/08/2023.
Nếu chưa kịp tham gia sự kiện tại Giga Mall Thủ Đức, bạn hãy lưu ngay lịch diễn ra sự kiện để không bỏ lỡ ngày hội sức khỏe bổ ích này nhé!
Quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) là nơi tiên phong ứng dụng các tinh hoa, thành tựu nghiên cứu khoa học của châu Âu và thế giới để phát triển ra những sản phẩm phù hợp với thể trạng đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam.
NNRIS đã phát triển danh mục sản phẩm đa dạng, nghiên cứu thành công các công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khác biệt của từng độ tuổi và tình trạng sức khỏe của người tiêu dùng Việt, điển hình như: công thức FDI độc quyền giúp trẻ xây dựng nền tảng “Đề kháng khoẻ, tiêu hoá tốt”, công thức kép NuVi Power giúp bé cao lớn thông minh, công thức FRP chuyên biệt trong sản phẩm Värna Complete giúp phòng ngừa và phục hồi nhanh thể trạng dành cho người lớn tuổi, công thức đặc chế trong sản phẩm Värna Diabetes giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng dành cho người bị đái tháo đường và tiền đái tháo đường…
Một số hình ảnh khác tại sự kiện: