Worl Cup 2014 - ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - đã đi được nửa chặng đường. Cả thế giới như ngày càng nóng lên qua từng trận đấu đầy cảm xúc. Có những tiếc nuối nhưng không thiếu sự bùng nổ và thăng hoa.
Thưởng thức những trận đấu đỉnh cao, uống bia gần như trở thành một thói quen đối với một bộ phận fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua. Để thêm một chút cảm xúc chiến thắng cho các cổ động viên cuồng nhiệt đó, cứ mỗi sự kiện bóng đá lớn, Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu NGK Hà Nội (Habeco) đều có những chương trình khuyến mại hấp dẫn và ý nghĩa.
Còn nhớ mùa Euro 2012, chương trình bật nắp chai trúng thưởng “Sôi động với Euro – Trúng thưởng cùng HABECO” cho sản phẩm bia chai Hà Nội 450ml đã thành công vang dội khi gần 2.000.000 giải thưởng với trị giá hơn 16 tỷ đồng đã đến được với các cổ động viên may mắn.
Worl Cup 2014, sản phẩm Hanoi Beer Premium được Habeco chọn thực hiện chương trình “Đam mê bóng đá – khám phá bất ngờ”. Với chất lượng tuyệt hảo từ ngyên liệu nhập khẩu Châu Âu, dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình lên men dài ngày, Hanoi Beer Premium từ lâu đã trở thành “gu” của giới trẻ, đặc biệt là ở khu vực thành thị.
Từ 12/6/2014 đến 10/10/2014, khi tiêu dùng mỗi sản phẩm Hanoi Beer Premium và bóc lớp lót cao su dưới nắp chai, quý khách hàng có cơ hội nhận được một trong 1.000.350 giải thưởng. Trong đó có những giải thưởng có giá trị và hấp dẫn đặc biệt với giới trẻ như: 1 cặp iPhone 5S-16G hoặc 1 xe đạp thể thao Jett Atom Pro.
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 11,3 tỷ đồng (truy cập website www.habeco.com.vn để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi).