Theo Daily Mail, bà Cho Huyn-ah đã đến nhà tiếp viên trưởng Park Chang-jin để xin lỗi vì đuổi người này ra khỏi máy bay khi được tiếp viên phục vụ gói hạt maca không đúng quy cách.
Bà Cho xin lỗi công khai vụ bê bối khiến dư luận Hàn Quốc tức giận vì thói "hống hách" của những nàng "công chúa" trong các tập đoàn gia đình đang kiểm soát nước này. |
Theo lời Tiếp viên trưởng Park, một số quan chức Korean Airlines đã yêu cầu anh lên tiếng không thừa nhận rằng sự cố đã xảy ra.
Theo lời kể của Park, sau khi bị Phó Chủ tịch Cho quát tháo, anh và nữ tiếp viên phục vụ giấu tên đã quỳ xuống cầu xin bà tha thứ. Tuy nhiên, bà Cho không những thông tha thứ mà còn tiếp tục chửi mắng, đẩy tiếp viên trưởng vào cabin yêu cầu người này cho xem nội quy của hãng.
"Những ai chưa từng trải qua thì sẽ không thể hiểu được cảm giác bị xúc phạm và xấu hổ nó như thế nào", tiếp viên trưởng Park nói với đài SBS.
Vì bà Cho là con gái của Chủ tịch Korean Airlines nên Park không thể cãi lệnh của bà. Sau khi bị đuổi khỏi máy bay, anh đã lên một chuyến khác về nhà.
Tuy nhiên, kể từ lúc anh về nhà, ngày nào cũng có 5-6 cán bộ của Korean Airlines đến yêu cầu anh thay đổi nội dung câu chuyện. Thậm chí, họ còn yêu cầu anh nói với các nhà điều tra rằng bà Cho không lăng mạ anh và anh tự nguyện rời khỏi máy bay.
Korean Airlines cũng xác nhận bà Cho đã đến nhà tiếp viên trưởng và nữ tiếp viên trong sự cố để gửi lời xin lỗi riêng của mình.
Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, bà Cho bác bỏ thông tin cho rằng bà đã buộc họ phải quỳ xuống đất.
Vụ bê bối trên chuyến bay từ New York về Seoul hôm 5/12 đã khiến bà Cho phải từ chức và công khai xin lỗi dư luận Hàn Quốc, phi hành đoàn và Bộ Giao thông Vận tải nước này./.