Mới vào thị trường VN, đồ da Grandluxe tự tin sẽ "gặt" 400.000 USD/năm

26/07/2013 14:40
Vũ Vũ
(GDVN) - Mới bắt đầu gia nhập thị trường hàng hiệu Việt Nam, doanh nghiệp phân phối thương hiệu đồ da Grandluxe nổi tiếng của Singapore đã tự tin sẽ gặt hái doanh thu đến 400.000 USD/năm.
Nằm trong kế hoạch phát triển thị trường trên toàn thế giới, Grandluxe - thương hiệu đồ da đẳng cấp của Singapore đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam...

Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ với sản phẩm chủ yếu là những cuốn sổ sách được làm bằng phương pháp thủ công, máy móc đơn giản, hiện, Grandluxe đã có bề dày lịch sử tới 60 năm, có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới với các sản phẩm đa dạng như: sổ da cao cấp, phụ kiện iPad, điện thoại, bao đựng NameCard, hộ chiếu, thẻ đeo hành lý và các sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp khác…
Grandluxe - thương hiệu đồ da đẳng cấp của Singapore đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.
Grandluxe - thương hiệu đồ da đẳng cấp của Singapore đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.
Vết nhơ bán hàng nhái của nhãn hiệu Gucci - Milano dấy lên trong thời gian vừa qua đã khiến niềm tin của các tín đồ hàng hiệu bị lung lay, sức mua đối với hàng hiệu giảm sút, tuy nhiên, trả lời báo Giáo dục Việt Nam, ông James Quan Giám đốc bán hàng của Grandluxe vẫn đầy tự tin vào tiềm năng phát triển các sản phẩm của mình tại Việt Nam. 
Ông James cho biết: Doanh thu toàn cầu của Grandluxe trung bình đạt 20 triệu USD/năm. "Và mặc dù kinh tế của Việt Nam đang trong giai đoạn suy thoái, nhưng tôi hoàn toàn không lo lắng bởi hàng tuần, tôi vẫn thấy khách du lịch VN tới đất nước của tôi - Singapore để vui chơi, mua sắm,... Các sản phẩm của chúng tôi đẳng cấp và chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý nhằm phục vụ nhu cầu cao của các tầng lớp trung lưu này" - ông James nói.
Đại diện của nhà phân phối độc quyền Grandluxe tại Việt Nam, ông Phạm Ngọc Long - Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt cũng khẳng định: Tại thời điểm này, sức mua của người dân đang giảm sút do kinh tế khó khăn, tuy nhiên, với cái nhìn chiến lược, 3-5 năm nữa, đây lại chính là thời điểm thích hợp nhất để Grandluxe đặt chân tới Việt Nam. 
Ông Long kỳ vọng: Doanh thu năm đầu tiên của Thịnh Đạt khi đầu tư vào việc bán sản phẩm Grandluxe tại Việt Nam rơi vào khoảng 300 - 400 nghìn USD/năm.
"Với những sản phẩm tinh tế, đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu người Việt, tôi tin Grandluxe sẽ chinh phục được phần đông người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là những khách hàng khó tính, muốn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng” - ông Long bày tỏ.
Trước băn khoăn của báo giới về việc, có hay không "sự cố Gucci - Milano" thứ hai tại Việt Nam, ông Long nhấn mạnh: "Chúng tôi luôn tuân thủ pháp luật, tôn trọng người tiêu dùng. Ngay từ những ngày đầu tiên kinh doanh, chúng tôi đã luôn tâm niệm: Thà bán một sản phẩm không tên còn hơn bán hàng hiệu mà làm nhái".
Vũ Vũ