Ngân hàng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc

28/01/2022 12:25
Thu Giang
0:00 / 0:00
0:00
GDVN- Nam A Bank chú trọng đào tạo, phát triển nhân sự, đặc biệt là trang bị các kỹ năng, năng lực cần thiết để phù hợp với quá trình chuyển đổi số, làm chủ công nghệ.

Một môi trường chuyên nghiệp, hạnh phúc không chỉ thúc đẩy hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên mà còn giúp gắn kết, xây dựng văn hóa, thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức.

Qua đó, lan tỏa Hạnh phúc – Thành công và giá trị nhân văn đến khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.

Là một trong những ngân hàng được đánh giá “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, trong hành trình 30 năm thành lập, việc xây dựng, duy trì và phát triển chất lượng đội ngũ nhân sự luôn được Nam A Bank đặt lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc Hạnh phúc.

Nam A Bank luôn chú trọng đào tạo, phát triển nhân sự, đặc biệt là trang bị các kỹ năng, năng lực cần thiết để phù hợp với quá trình chuyển đổi số và làm chủ công nghệ.

Từ đó, phát huy tối đa năng lực, sức trẻ, giá trị nhân văn của mỗi cá nhân, đồng thời thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đặc sắc của Ngân hàng.

Xây dựng giá trị nhân văn trong môi trường làm việc

Với phương châm “Nhân sự là tài sản vô giá và là yếu tố tạo nên thành công, phát triển của doanh nghiệp”, Nam A Bank luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cán bộ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiện đại nhằm tạo nên những giá trị nhân văn trong môi trường làm việc.

Theo đó, Ban lãnh đạo Ngân hàng luôn chú trọng đến các chế độ lương, thưởng và môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm.

Năm vừa qua, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành tài chính gặp không ít thách thức.

Trong tình hình đó, Ban lãnh đạo Nam A Bank đã nỗ lực hết mình để duy trì thành quả hoạt động, bên cạnh đảm bảo thu nhập cho cán bộ nhân viên.

Ngân hàng cũng chủ động triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe để cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm làm việc trong đại dịch.

Cụ thể, Ngân hàng đảm bảo thu nhập cho người lao động, thực hiện tiêm vaccine phòng chống dịch Covid-19 cho 100% nhân sự, thực hiện chính sách hỗ trợ đối với nhân sự không may nhiễm bệnh…

Và trong mỗi dịp Tết đến xuân về, đời sống tinh thần cán bộ nhân viên tiếp tục nhận được sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo khi không chỉ đảm bảo các chế độ lương, thưởng phù hợp mà còn tạo nên nhiều giá trị nhân văn cho cán bộ nhân viên qua những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn như tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân các thế hệ cán bộ nhân viên.

Ngoài ra, toàn hệ thống Nam A Bank cùng chung tay thực hiện hành trình Tết Hạnh Phúc đến từng cán bộ nhân viên và các hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trên các tỉnh thành.

Bên cạnh chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, ngân hàng cũng kiến tạo không gian làm việc thân thiện, hiện đại nhằm góp phần tạo sự hứng thú, gắn kết cho nhân viên, góp phần xây dựng giá trị nhân văn trong môi trường làm việc.

Theo đó, tất cả đơn vị kinh doanh của ngân hàng đều tọa lạc ở vị trí đắc địa, có kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp, cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh… mang đến những trải nghiệm thoải mái cho cán bộ nhân viên khi bước vào phòng làm việc.

Phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng chuyển đổi số

Không chỉ tạo nên những giá trị nhân văn trong môi trường làm việc thân thiện, hiện đại mà mỗi cán bộ nhân viên chỉ thực sự Hạnh phúc khi nơi mình làm việc luôn tạo cơ hội để phát triển kỹ năng, năng lực, lộ trình thăng tiến….

Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ phát triển như vũ bão, việc xây dựng đội ngũ làm chủ công nghệ là yếu tố tiên quyết trong việc phát triển nhân sự của mỗi doanh nghiệp.

Do đó, Ngân hàng luôn chú trọng đến xây dựng nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp để tạo nên những giá trị văn hóa doanh nghiệp, phù hợp với giai đoạn phát triển mới – giai đoạn kiến tạo số.

Việc thường xuyên tổ chức các lớn đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là nâng cao năng lực công nghệ luôn được Nam A Bank quan tâm như: Lớp đào tạo kỹ năng quản lý, quản trị rủi ro trong thời đại công nghệ, đào tạo giảng viên nội bộ…

Đồng thời, Nam A Bank còn tạo ra các sân chơi bổ ích giúp cán bộ nhân viên gắn kết, trao đổi chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thông qua các cuộc thi như: Chiến Binh Số, Nghĩ khác làm khác...

Đây là sân chơi cho cán bộ nhân viên tìm thấy sự cân bằng giữa công việc là đời sống, có cơ hội phát triển bản thân, kỹ năng.

Qua đó, cho thấy, đội ngũ nhân sự không những giỏi chuyên môn, chủ động trong việc mà còn tìm được những giá trị tốt đẹp, Hạnh phúc trong cuộc sống tại Nam A Bank với 3 yếu tố Tiên phong – Chính trực – Lịch thiệp.

Việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chuyên môn quan không chỉ hỗ trợ cán bộ nhân viên trang bị thêm năng lực, kỹ năng nghề nghiệp mà còn giúp Ngân hàng tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng và phát huy đội ngũ nhân sự quản lý kế thừa.

Nam A Bank luôn tạo cơ hội và xây dựng lộ trình thăng tiến minh bạch và công bằng cho cán bộ nhân viên.

Năm 2022 – đánh dấu cột mốc 30 năm thành lập và phát triển, bước sang tuổi mới, tin rằng với sức trẻ - công nghệ, Nam A Bank sẽ bứt phá mạnh mẽ vượt sóng vươn xa, tiếp tục mở rộng mạng lưới, thị phần, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam.

Đồng thời, luôn kiến tạo môi trường Hạnh phúc để thu hút, hội tụ nhân tài và trở thành là đối tác sự nghiệp tin cậy trong thị trường lao động Việt Nam nói chung và trong ngành tài chính ngân hàng nói riêng.

Nhận nhiều giải thưởng uy tín

Ghi nhận những nỗ lực và và thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc Hạnh phúc, Nam A Bank đã nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 – Best Companies to work for in 2021 của tập thể Nam A Bank do Tạp chí Nhân sự hàng đầu Châu Á (HR Asia Magazine) bình chọn, vinh danh; Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020 do Anphabe bình chọn…

Thu Giang