Theo đó, Vinhomes sẽ cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao đến cư dân tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup đầu tư.
Với các tiêu chí bao gồm: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – an toàn được đảm bảo và Tiện ích cao cấp, đầy đủ, Vinhomes thiết lập một hệ thống dịch vụ hội tụ “năm trong một”: Đối tác uy tín; Quản gia chu đáo; Trợ thủ đắc lực; Người bảo vệ tin cậy và Nhà tổ chức cộng đồng chuyên nghiệp.
Bằng sự ra đời của thương hiệu Vinhomes, bắt đầu từ ngày 20 tháng 11 năm 2013, cư dân tại Royal City, Times City, Vincom Village (Hà Nội), Vincom Đồng Khởi (TP. HCM) và sau này là các tổ hợp BĐS khác do Vingroup đầu tư, sẽ có cơ hội thụ hưởng cuộc sống với dịch vụ 5 sao mỗi ngày - là những dịch vụ hoàn hảo vốn chỉ có tại các khu căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp hoặc khách sạn cao cấp.
Vinhomes sẽ cung cấp tới khách hàng các nhóm dịch vụ như: Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; Dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng (Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…).
Không chỉ đem đến các dịch vụ khép kín tận nhà, Vinhomes còn đảm bảo một môi trường sống chuẩn mực với những tiêu chuẩn rất cao như bể bơi nước nóng bốn mùa, sảnh Lounge sang trọng và hệ thống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ với những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường và được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí, mua sắm... cho toàn khu đô thị.
Đặc biệt, vượt qua mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các Câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn.
Phát biểu nhân sự kiện ra mắt thương hiệu đặc biệt quan trọng này, thay mặt Vingroup, bà Nguyễn Diệu Linh, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách BĐS chia sẻ: “Việc ra mắt Vinhomes là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của Tập đoàn Vingroup. Chúng tôi định hướng sẽ xây dựng Vinhomes trở thành một trong những thương hiệu lớn của Tập đoàn như Vincom, Vinpearl, đồng thời mong muốn tạo ra sự đột phá về chất lượng hoạt động kinh doanh nhà ở cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi muốn gửi đến khách hàng thông điệp: Chúng tôi không chỉ bán căn hộ hay biệt thự mà chúng tôi muốn cùng Quý vị tạo lập và nâng tầm cuộc sống đẳng cấp với tiêu chí Thịnh vượng và Nhân văn".
Khai trương ngày 24/12 sắp tới, Vincom Mega Mall Time City hứa hẹn sẽ gia tăng nhiều tiện ích cho cư dân. |
Với các tiêu chí bao gồm: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – an toàn được đảm bảo và Tiện ích cao cấp, đầy đủ, Vinhomes thiết lập một hệ thống dịch vụ hội tụ “năm trong một”: Đối tác uy tín; Quản gia chu đáo; Trợ thủ đắc lực; Người bảo vệ tin cậy và Nhà tổ chức cộng đồng chuyên nghiệp.
Bằng sự ra đời của thương hiệu Vinhomes, bắt đầu từ ngày 20 tháng 11 năm 2013, cư dân tại Royal City, Times City, Vincom Village (Hà Nội), Vincom Đồng Khởi (TP. HCM) và sau này là các tổ hợp BĐS khác do Vingroup đầu tư, sẽ có cơ hội thụ hưởng cuộc sống với dịch vụ 5 sao mỗi ngày - là những dịch vụ hoàn hảo vốn chỉ có tại các khu căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp hoặc khách sạn cao cấp.
Vinhomes sẽ cung cấp tới khách hàng các nhóm dịch vụ như: Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; Dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng (Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…).
Các dịch vụ của Vinhomes sẽ được phục vụ đến từng căn hộ. |
Không chỉ đem đến các dịch vụ khép kín tận nhà, Vinhomes còn đảm bảo một môi trường sống chuẩn mực với những tiêu chuẩn rất cao như bể bơi nước nóng bốn mùa, sảnh Lounge sang trọng và hệ thống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ với những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường và được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí, mua sắm... cho toàn khu đô thị.
Đặc biệt, vượt qua mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các Câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn.
Phát biểu nhân sự kiện ra mắt thương hiệu đặc biệt quan trọng này, thay mặt Vingroup, bà Nguyễn Diệu Linh, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách BĐS chia sẻ: “Việc ra mắt Vinhomes là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của Tập đoàn Vingroup. Chúng tôi định hướng sẽ xây dựng Vinhomes trở thành một trong những thương hiệu lớn của Tập đoàn như Vincom, Vinpearl, đồng thời mong muốn tạo ra sự đột phá về chất lượng hoạt động kinh doanh nhà ở cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi muốn gửi đến khách hàng thông điệp: Chúng tôi không chỉ bán căn hộ hay biệt thự mà chúng tôi muốn cùng Quý vị tạo lập và nâng tầm cuộc sống đẳng cấp với tiêu chí Thịnh vượng và Nhân văn".
Bể bơi ngoài trời tại Vincom Mega Mall. |
Không gian sống tràn ngập màu xanh tại Vincom Village |
Ý An