Sau khi báo Giáo dục Việt Nam đăng bài viết “Mobifone bị tố tự ý thay đổi thông tin khách hàng”, ngày 10/5/2012 Trung tâm Thông tin di động khu vực 1 đã liên hệ với anh Nguyễn Kỳ Lân anh Lân một lần nữa để xin lỗi về những phiền toái mà khách hàng gặp phải.
Trước đó, ngày 8/5/2012 Trung tâm Thông tin di động khu vực 1 cũng đã liên hệ với anh Lân để xin lỗi và đã chuyển lại thông tin đúng.
Công văn của Mobifone gửi cho báo Giáo dục Việt Nam ngày 15/5 |
Về nguyên nhân dẫn đến khiếu nại của khách hàng, trong công văn gửi báo điện tử Giáo Dục Việt Nam, Mobifone trình bày là do sơ suất trong quá trình thao tác, nhân viên đấu nối đã gõ nhầm số thuê bao cần phải thay đổi thông tin thành số thuê bao 0935.656.xxx của khách hàng Lân.
Trước sự việc trên, Mobifone đã khẩn trương kiểm tra xử lí đồng thời cũng đã khiển trách nhân viên sai phạm và thông báo đến các đơn vị để nhắc nhở chung, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Qua đây, Công ty Thông tin di động Mobifone xin gửi lời cảm ơn chân thành tới báo Giáo dục Việt Nam đã thông tin kịp thời sự việc, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ thông tin từ báo Giáo dục để Mobifone ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.