10 chú ý nhỏ giúp bạn "luôn gầy"

Bí quyết làm đẹp

Giang Nam (Theo Yahoo)

(GDVN) -Dù bạn đang gầy hay đang béo, chỉ cần chú ý 10 điểm sau đây đảm bảo bạn sẽ có được một dáng người như mong ước.

1. Chỉ ăn no 70%.
Người gầy vốn dĩ là do họ không có hứng thú ăn nhiều, những lúc dùng bữa họ chỉ ăn no đến 70% là sẽ dừng lại, họ chỉ ăn để cảm thấy không đói chữ không ăn quá no. Do đó lượng chất thừa trong cơ thể không có, dinh dưỡng chỉ đủ để cung cấp cho hoạt động hàng ngày, nên sẽ không dẫn đến hiện tượng béo phì hay tăng cân.


2. Cẩn thận khi chọn món ăn.
Trước lúc ăn hãy suy nghĩ cẩn trọng, vừa chọn thức ăn để có thể cũng cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và vừa tránh những thực phẩm không tốt và dễ dẫn đến béo phì. Do đó, trước lúc ăn bạn chỉ cần bỏ ra vài phút đẻ suy ngẫm và lựa chọn thức ăn phù hợp có hiệu quả rất tốt cho quá trình giảm cân hoặc giữ dáng.

3. Người gầy không bao giờ ăn cơm như “chữa cháy”.
Ăn nhanh, không nhai kỹ là một nguyên nhân dễ dấn đến tăng cân, những người bình thường nếu ăn không đúng giờ sẽ cảm thấy rất đói và không thể chịu được. Nhưng người gầy họ không có cảm giác đó, dường như họ rất ít khi thấy đói vì đòi hỏi năng lượng nạp vào của cơ thể họ khá ít, nên họ có thể nhịn đói giỏi hơn những người khác.

4. Người gầy không vì cảm xúc mà ảnh hưởng tới bữa ăn.
Những người ăn uống thất thường là những người dễ có nguy cơ tăng cân nhất. Nhưng với người gầy thì cảm xúc rất ít khi ảnh hưởng tới giờ ăn của họ.

5. Người gây ăn hoa quả rất nhiều.
Hoa quả có chứa nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là chứa nhiều chất sơ giúp cơ thể thon thả hơn so với ăn những thức ăn nhiều dầu mỡ sẽ khiến cơ thể dễ trở nên béo phì.

6. Nên hạn chế chọn ít thức ăn.
Lựa chọn thức ăn càng nhiều thì chúng ta sẽ có một suy nghĩ chung là ăn hết những thứ đó, như vậy lấy nhiều ăn nhiều sẽ khiến chất dinh dưỡng trong cơ thể dư thừa, tích tụ thành chất béo.

7. Người gầy rất biết kiềm chế bản thân.
Nếu biết kiềm chế bản thân trong tất cả mọi việc sẽ dễ dàng thành công hơn, trong ăn uống cũng vậy, kiềm chế được ham muốn ăn của bản thân sẽ hạn chế được ăn những cái không nên ăn, vừa không tốt cho sức khỏe vừa dễ dẫn đến tăng cân.

8. Người gầy rất thích vận động
Người gầy mỗi ngày họ vận động khoảng 2 tiếng 30 phút, mỗi năm giảm được 15 kg. Bạn nghĩ nếu bây giờ cơ thể của bạn tăng thêm 15kg thì sẽ như thế nào?

9. Người gầy ngủ nhiều hơn người bình thường.
Trung bình mỗi tuần người gầy sẽ ngủ nhiều hơn 2 tiếng so với những người khác, chia ra mỗi ngày họ cũng chỉ ngủ hơn 17 phút.


10. Người gầy biết cách chăm sóc bản thân.
Với người gầy họ hay chú ý đến vấn đề ăn uống và vận động, nên họ đều biết cách để chăm sóc bản thân mình một cách thỏa đáng như ngủ đúng và đủ giờ, vận động giảm cân, ăn uống khoa học.
Giang Nam (Theo Yahoo)
Từ khóa :
cam nang dep , vay thu , ao thu , toc xinh , hot style , váy thu , váy công sở , sao , làm đẹp , thời trang , trang điểm , mặc đẹp , váy , giảm béo , da trắng , kiểu tóc , cẩm nang đẹp , Cam nang dep.
10 chú ý nhỏ giúp bạn "luôn gầy"
Tin khác