Bán bánh mỳ mốc, Fivimart và nhà sản xuất xin lỗi khách hàng

05/08/2011 06:54
(GDVN) - Sau sự cố khách hàng phát hiện bánh mỳ mốc được bày bán tại siêu thị Fivimart, nhà sản xuất và đại diện siêu thị đã nhanh chóng xin lỗi khách hàng.

(GDVN) - Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về việc bánh mỳ Benbơ bị mốc được bày bán tại siêu thị Fivimart, đại diện Công ty TNHH CBTP Thanh Tâm – đơn vị sản xuất bánh mỳ này - đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi và cùng đại diện siêu thị Fivimart trực tiếp tới nhà khách hàng giải thích nguyên nhân sự cố.

>> Sửng sốt bánh mỳ mốc xanh, mốc đen của siêu thị Fivimart

Như báo điện tử Giáo Dục Việt Nam đã đưa tin, vào chiều 1/8/2011, bác Oanh (ngụ tại ngõ 100 Hoàng Quốc Việt) đã mua sản phẩm bánh mỳ Benbơ nhân pho mát tại siêu thị Fivimart Hoàng Quốc Việt (ngày sản xuất 22/7/2011 - hạn sử dụng: 01/8/2011). Tuy nhiên, ngay buổi tối hôm đó, khi đem về sử dụng, bác Oanh đã phát hiện sản phẩm bị mốc xanh, mốc đen.

Nhận được thông tin khiếu nại của siêu thị về sự việc trên, Công ty TNHH CBTP Thanh Tâm – đơn vị sản xuất bánh mỳ Benbơ đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới khách hàng qua điện thoại và sau đó trực tiếp tới nhà gia đình bác Oanh để trình bày, giải thích cụ thể nguyên nhân để xảy ra hiện tượng trên.

a
Đơn vị sản xuất và Fivimart đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng về
tình trạng bánh mỳ mốc xanh, mốc đen dù còn hạn sử dụng.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc về hiện tượng sản phẩm bị mốc. Phần lỗi trên thuộc về công ty chúng tôi, vì vậy, công ty cùng cán bộ đại diện của siêu thị Fivimart Hoàng Quốc Việt đã xin phép trực tiếp đến nhà gia đình bác vào chiều ngày 4/8/2011 để gửi lời xin lỗi và trả lời cụ thể với bác Oanh về hiện tượng sản phẩm bị mốc này”, cán bộ phụ trách kinh doanh của Thanh Tâm, bà Trần Thị Thanh An cho biết.

Sau khi kiểm tra, Công ty Thanh Tâm kết luận: Lỗi thuộc về công ty sản xuất, trong quá trình làm nguội và đóng gói, nhân viên đã đưa sản phẩm vào đóng gói khi sản phẩm chưa nguội hoàn toàn, dẫn đến hiện tượng sản phẩm bị hấp hơi, vì vậy bánh đã xảy ra hiện tượng mốc.

Hơn nữa, một nguyên nhân khác cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của sản phẩm bày bán trên kệ hàng đó là việc nhân viên chăm sóc siêu thị của công ty Thanh Tâm chưa sát sao trong việc thu hồi sản phẩm tại hệ thống siêu thị. Khi hạn sử dụng còn 03 ngày, nhân viên đã không tiêu hủy sản phẩm theo cam kết, quy định của công ty nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Qua báo điện tử Giáo Dục Việt Nam, một lần nữa, Công ty Thanh Tâm gửi lời xin lỗi tới bác Oanh và hứa sẽ ngay lập tức khắc phục tình trạng này.

Về phía khách hàng, gia đình bác Oanh chia sẻ: “Sau khi nghe giải thích và nhận lỗi trên tinh thần cầu thị của nhà sản xuất và Fivimart, chúng tôi cũng không có yêu cầu gì ngoài việc hy vọng nhà sản xuất và siêu thị sẽ luôn nâng cao trách nhiệm để người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm”.

Khuê Hạ
 

>> Không thể tin những hình ảnh hoa quả thối rữa này lại ở siêu thị Big C

>> Bán thực phẩm đắt, thối, Metro bất chấp mất lòng “thượng đế”?

>> Sữa tươi Ba Vì bốc mùi chua, đắng, nhà sản xuất nhập nhèm xin lỗi

>> Cảnh báo công nghệ chế biến bẩn: Từ sữa Ba Vì tới bát bún chả

>> Lần thứ 3 phát hiện nước Aquafina vẩn đục đen ngòm

>> Thu thập chứng cứ khởi tố Nestlé vụ sữa nhiễm khuẩn

>> Gây tiêu chảy, sữa can-xi Nestlé không béo bị thu hồi
 

alt