Nhommua im lặng khó hiểu, khách hàng giận dữ

Kinh tế

Lan Chi

(GDVN) - Đã 2 tuần trôi qua sau sự cố bánh Trung thu mốc, hỏng… bà D.K vẫn chưa nhận được phương án giải quyết nào từ phía Công ty Anco và nhommua..

Sự việc bà N.T.D.K (Tây Hồ, Hà Nội) phản ánh bánh Trung thu mốc, hỏng của hãng AncoFood.đã trôi qua gần 1 tháng... nhưng đến nay, nhà sản xuất Anco và đại diện nhommua vẫn không có thêm động thái nào nhằm giải tỏa những nghi vấn, bức xúc cho khách hàng.

Theo phản ánh của gia đình bà Nguyễn Thị D.K (Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) đến báo điện tử Giáo Dục Việt Nam, trước rằm Trung thu 2011, bà có mua một số bánh Trung thu hiệu Ancofood, loại bánh nướng 150 gam, của Công ty Cổ phần bánh kẹo qua hệ thống phân phối voucher của nhommua.com.vn

Ngày 6/9, bà D.K mang bánh đi biếu người quen. Tuy nhiên, trong lúc cẩn thận kiểm tra lại, bà hốt hoảng phát hiện, bánh đã bị mốc trắng.


Khách hàng đòi bồi thường 20 triệu đồng vì hộp bánh bị mốc?

Ngay sau khi phát hiện bánh bị mốc, bà D.K đã phản ánh với nhommua và Công ty Anco nhưng công tác hỗ trợ khách hàng sau đó của cả hai bên đều hết sức chậm chạp khiến bà không khỏi đặt nghi vấn: "Phải chăng nhà sản xuất và nhommua đã "ém" thông tin để đến qua rằm giải quyết? Khi đó, người tiêu dùng không còn nhiều quan tâm đến bánh Trung thu".

Mặc dù trước đó, trao đổi với phóng viên về các giải pháp bảo vệ khách hàng, đại diện nhommua từng khẳng định: “Các bước vẫn đang được tiến hành”.

Sự việc lại trở nên rắc rối hơn khi bên Công ty Anco khẳng định, họ biết được thông tin bà D.K yêu cầu bồi thường 20 triệu đồng cho hộp bánh Trung thu mốc là từ... nhommua. Do yêu cầu này không hợp lý nên giữa họ và bà D.K vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trong khi bà N.T.D.K khẳng định không đưa ra bất kỳ một con số bồi thường nào.

Phóng viên đã nhiều lần liên hệ với nhommua để làm rõ những nghi vấn này nhưng đại diện nhommua chỉ trả lời chung chung: "Vẫn đang chờ kết luận của bên bánh Trung thu Ngũ Bảo (Anco)”.

Chính sự trì hoãn của nhommua càng khiến bà D.K không khỏi nghi ngờ: "Dựa vào đâu mà nhommua nêu ra con số 20 triệu đồng tiền bồi thường trong khi bà không hề lên tiếng?" và càng băn khoăn hơn về chất lượng các voucher do họ phân phối.

Đến nay, hơn 2 tuần trôi qua, nhommua vẫn chưa đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Bà D.K và Công ty Anco vẫn chưa có được giải pháp cuối cùng cho hộp bánh Trung thu bị mốc, hỏng dù còn hạn sử dụng. Vì thế, bà D.K giận dữ: từ nay về sau bà sẽ không sử dụng bất cứ sản phẩm nào từ Công ty Anco cũng như không còn tin những voucher rao bán trên nhommua nữa.



Lan Chi
Từ khóa :
Nhommua im lặng khó hiểu, khách hàng giận dữ
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác