Liên quan đến phát biểu của TH True Milk gây sốc khi cho rằng “không có
đối thủ”, đại diện sữa Dutch Lady cho rằng: “Chất lượng là sức mạnh canh
tranh...".
(GDVN) - “Giữa lượng sữa TH True Milk sản xuất ra so với lượng sữa hiện nay trong nước thu mua chẳng đáng bao nhiêu, khác nào như con tem dán trên mông con voi”, ông Trịnh Quý Phổ, Tổng Thư ký Hiệp hội sữa Việt Nam cho biết.
(GDVN) - Giá thành sản phẩm đắt cùng với việc người
tiêu dùng chưa có thói quen mua sữa tại các showroom khiến nhiều cửa hàng trong chuỗi TH Truemart ở Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ,
đìu hiu.
(GDVN) - Theo số liệu thống kê thì hiện trung bình mỗi người dân Việt Nam dùng
hết 11 lít sữa nước/năm. “Như vậy TH Milk có biết 33% thị phần sữa nước
chiếm khối lượng bao nhiêu không, thử hỏi chỉ hơn 22.000 con bò thì làm
sao cung cấp đủ?”, ông Phổ phân tích.
(GDVN) - Từng là Phó tổng Giám đốc Vinamilk, sau đó chuyển sang làm Tổng Giám đốc cho TH True Milk, ông Trần Bảo Minh hiểu rất rõ điểm mạnh và điểm yếu của cả hai "đối thủ" này.
(GDVN) - Trao đổi quanh tuyên bố này của bà chủ nhãn sữa TH True Milk, một
chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam thừa nhận: Ông mừng vì có những
phát ngôn như thế.
(GDVN) - Ngay sau khi chia sẻ thẳng thắn trên báo chí, cho rằng bà chủ TH True Milk quá ngạo mạn khi tuyên bố “tôi không có đối thủ”, TTK Hiệp hội sữa Việt Nam đã bị “khủng bố” tinh thần bằng thư rác.
“Nếu ai nghĩ tôi ngạo mạn thì tôi xin nhận 2 chữ này, nhưng nên dùng 2 chữ kiêu hãnh trong định vị TH True Milk”, nhà tư vấn dự án sữa TH True Milk chia sẻ.
(GDVN) - Giám đốc một doanh nghiệp sữa tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: Tuyên bố không có đối thủ chỉ là chiêu PR lộ liễu của TH Milk, cố tình tạo scandal một cách tầm thường?
(GDVN) - Được coi là nữ đại gia tài chính đầy quyền lực của xứ Nghệ, ngoài việc điều hành ngân hàng Bắc Á Bank và là chủ của nhãn hiệu “sữa sạch” TH Milk, bà Thái Hương còn được biết đến với rất nhiều những tuyên bố “sốc”.
(GDVN) - Một công ty chưa chấm dứt giai đoạn đầu tư để chuyển sang giai đoạn sản xuất như TH Milk mà đã tuyên bố “tôi không có đối thủ”, như vậy là quá ngạo mạn – Đó là ý kiến của ông Trịnh Quý Phổ, Tổng Thư ký Hiệp hội sữa Việt Nam.
Chưa hết tranh cãi với tuyên bố “sữa sạch”, bà Thái Hương, chủ của
thương hiệu sữa TH True Milk lại gây sốc trên thị trường sữa với tuyên
bố xanh rờn: “Tôi không có đối thủ”.
(GDVN) – Nếu hỏi bất kỳ một công ty sữa tươi nào có mặt trên thị trường VN về độ "sạch", hầu hết đều trả lời: Sữa chúng tôi đảm bảo tối đa theo chuẩn quốc tế.
(GDVN) - Chuyên gia khẳng định: So với các loại sữa khác trên thị trường, TH True Milk chỉ khác về quy trình sản xuất, chứ chất lượng không thể sạch hơn...
(GDVN) - Hiệp hội Sữa một lần nữa khẳng định: Nếu quảng cáo "sữa sạch" của TH True Milk không được chỉnh sửa, nguy cơ hàng trăm ngàn nông dân không bán được sữa