Strong Việt Nam 2019 khép lại cùng những ấn tượng tốt với học sinh, người hâm mộ

22/10/2019 15:26
Công Tiến
(GDVN) - Hy vọng những năm tới, bánh xe của “Niềm tự hào Thủ đô” và Tập đoàn T&T Group sẽ đi nhiều hơn, xa hơn, đến với thật nhiều người hâm mộ Hà Nội FC.

Hành trình giàu cảm xúc của những ngôi sao bóng đá Việt Nam tới giao lưu, truyền cảm hứng tới học sinh Thủ đô trong chương trình “Strong Việt Nam” tạm khép lại vào ngày 21/10 với những khoảnh khắc hết sức đáng nhớ, để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng học sinh Thủ đô nói chung và học sinh Trường Trung học cơ sở Nam Trung Yên nói riêng.

Học sinh Trường trung học cơ sở Nam Trung Yên (Cầu Giấy - Hà Nội) với những tiết mục văn nghệ hay, đặc sắc chào Strong Việt Nam 2019. Ảnh: Công Tiến.
Học sinh Trường trung học cơ sở Nam Trung Yên (Cầu Giấy - Hà Nội) với những tiết mục văn nghệ hay, đặc sắc chào Strong Việt Nam 2019. Ảnh: Công Tiến.

Trước đó, đầu tháng 9/2019, dưới sự chỉ đạo của Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group và Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội phối hợp triển khai hành trình truyền cảm hứng mang tên “Strong Việt Nam”.

Strong Việt Nam “lăn bánh” qua 5 trường trung học cơ sở trên địa bàn Thủ đô Hà Nội và để lại nhiều ấn tượng và không khí sôi động. Ảnh: Công Tiến.
Strong Việt Nam “lăn bánh” qua 5 trường trung học cơ sở trên địa bàn Thủ đô Hà Nội và để lại nhiều ấn tượng và không khí sôi động. Ảnh: Công Tiến.

Năm 2019 là năm đầu tiên diễn ra chương trình, Strong Việt Nam “lăn bánh” qua 5 trường trung học cơ sở trên địa bàn thủ đô Hà Nội bao gồm: Trường trung học cơ sở Phù Đổng, Trường trung học cơ sở Việt Nam - Algeria, Trường trung học cơ sở Nguyễn Trường Tộ, Trường trung học cơ sở Marie Curie, Trường trung học cơ sở Nam Trung Yên.

Tập đoàn T&T Group cùng Ban tổ chức Strong Việt Nam năm 2019. Ảnh: Công Tiến.
Tập đoàn T&T Group cùng Ban tổ chức Strong Việt Nam năm 2019. Ảnh: Công Tiến.

Ông Đỗ Vinh Quang - Trưởng Ban tổ chức Strong Việt Nam, Giám đốc Ban Quản trị và Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T Group cho biết:

“Strong Việt Nam là chương trình được Tập đoàn T&T Group cũng như Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội ấp ủ từ lâu, với mong muốn đóng góp một phần công sức cho xã hội.

Trong mỗi chương trình, ban tổ chức đều cố gắng thông qua những hoạt động gần gũi như hát quốc ca đầu tuần, vui lễ trung thu truyền thống,... để gửi gắm thông điệp sống đẹp, sống có ích tới với các em học sinh giữa thời đại mà những giá trị truyền thống đang bị lãng quên”.

Trong mỗi chương trình, ban tổ chức đều tổ chức các hoạt động giao lưu rất gần gũi với các em học sinh. Ảnh: Công Tiến.
Trong mỗi chương trình, ban tổ chức đều tổ chức các hoạt động giao lưu rất gần gũi với các em học sinh. Ảnh: Công Tiến.

“Strong Việt Nam” cũng là chương trình đầu tiên các cầu thủ Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội sát cánh bên nhau trong một chương trình trách nhiệm xã hội mang ý nghĩa nhân văn.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của ít nhất 11 cầu thủ Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội trong những chương trình, thật sự là một điều ấn tượng bởi đó là con số mang tính biểu tượng của một đội bóng, của một tinh thần đoàn kết, tập thể.

Sự xuất hiện của 11 cầu thủ trong những chương trình là con số mang tính biểu tượng của một đội bóng, của một tinh thần đoàn kết, tập thể. Ảnh: Công Tiến.
Sự xuất hiện của 11 cầu thủ trong những chương trình là con số mang tính biểu tượng của một đội bóng, của một tinh thần đoàn kết, tập thể. Ảnh: Công Tiến.

“Mỗi một lần tới các trường trong chương trình "Strong Việt Nam", chúng tôi lại cảm thấy thêm tự hào vì những đóng góp của mình cho Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung.

Chắc chắn những tình cảm của các em học sinh vừa là động lực, vừa là sức mạnh tiếp thêm cho tập thể Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội trong những giải đấu lớn sắp tới.

Đến “Strong Việt Nam”, chúng tôi nhận lại được nhiều hơn là cho đi”, cầu thủ Nguyễn Quang Hải chia sẻ.

Các em học sinh Trường trung học cơ sở Nam Trung Yên tặng tranh cho các cầu thủ của Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội FC. Ảnh: Công Tiến
Các em học sinh Trường trung học cơ sở Nam Trung Yên tặng tranh cho các cầu thủ của Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội FC. Ảnh: Công Tiến

Bỏ ra rất nhiều công sức để đưa “dàn sao” Hà Nội FC tới trường, Tập đoàn T&T Group đã ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ Thủ đô về thái độ xây dựng hình tượng Câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp, cũng như những giá trị đẹp mà đội bóng đã mang đến trong hành trình.

"Strong Việt Nam" mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ vun đắp ước mơ với niềm tin vào bản thân và cuộc sống, để có thể trở thành những công dân tốt, xây dựng một Việt Nam vững mạnh trong tương lai”, ông Đỗ Vinh Quang, Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết.  

Mỗi chương trình các cầu thủ đều có hoạt động tặng chữ ký tạo nhiều cảm xúc khó quên trong lòng học sinh. Ảnh: Công Tiến.
Mỗi chương trình các cầu thủ đều có hoạt động tặng chữ ký tạo nhiều cảm xúc khó quên trong lòng học sinh. Ảnh: Công Tiến.

Trong chương trình giao lưu cuối cùng tại Trường trung học cơ sở Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy - Hà Nội) ngày 21/10, ngoài những phần giao lưu giữa các cầu thủ và các em học sinh, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Tiếp lửa đam mê”, cuộc thi viết, vẽ, làm clip về tình yêu bóng đá, về Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội, về các cầu thủ đang khoác áo đội bóng Thủ đô.

Ban tổ chức chương trình Strong Việt Nam 2019 chụp ảnh lưu niệm khép lại số cuối. Ảnh: Công Tiến.
Ban tổ chức chương trình Strong Việt Nam 2019 chụp ảnh lưu niệm khép lại số cuối. Ảnh: Công Tiến.

Chương trình "Strong Việt Nam" 2019 đã khép lại và tạo ấn tượng tốt đối với các em học sinh mà chương trình ghé qua.

“Chúng em từng nghĩ rằng mình chỉ có thể thấy các anh cầu thủ thần tượng qua tivi thôi, nhưng thật không thể tin được, có ngày em được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các anh.

Thông qua những câu chuyện các anh kể, chúng em có thêm những động lực để duy trì ước mơ”, em Minh Huy học sinh Trường trung học cơ sở Việt Nam - Algeria chia sẻ.

Công Tiến