(GDVN) - Nếu được thông qua, tương lại taxi Hà Nội sẽ chung một màu sơn, chung phần mềm điều hành, doanh nghiệp muốn khai thác phải đấu giá quyền kinh doanh.
(GDVN) - Để ngăn chặn những sự việc tương tự, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị TP.Hà Nội chấn chỉnh hoạt động vận tải của xe mô tô hai bánh, ba bánh.
(GDVN) - TS.Nguyễn Xuân Thủy nhận định, vấn nạn ùn tắc nghiêm trọng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh thể hiện tư duy yếu kém của những người quản lý hai thành phố này.
(GDVN) - TS.Nguyễn Xuân Thủy nhận định, giao thông ở Hà Nội hiện nay quá phức tạp là do tầm nhìn của lãnh đạo hạn chế, không tính toán trước mà chỉ xử lý tình thế.
(GDVN) - Đây là câu trả lời của ông Nguyễn Quang Mạnh – Trưởng Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội trong cuộc trả lời phỏng vấn của Báo Giáo dục Việt Nam.
(GDVN) - "74 tỷ đồng đổ ra làm bến xe dùng tạm 6-7 năm thì quá lãng phí, trong khi đất nước ta còn nghèo, Thủ đô cũng chẳng phải giàu có gì, tiêu một hào cũng phải suy xét cẩn trọng, vì đó là tiền mồ hôi nước mắt của dân, chứ không phải ở trên trời rơi xuống".