(GDVN) - Trong dịp hè năm nay, nhiều giáo viên tại Hải Phòng tranh thủ tìm việc làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống và thỏa mãn đam mê của mình.
(GDVN) - Từ nay đến 17/4/2016, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán bằng QR PAY - giải pháp thanh toán không cần dùng thẻ hay tiền mặt...
(GDVN) - Ra Hà Nội du lịch, chị Hiếu ghé siêu thị Lotte - đường Tây Sơn để mua sản phẩm sữa dưỡng trắng da Hazeline, nhưng về nhà mới biết sản phẩm đã hết hạn 9 tháng.
(GDVN) - Đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam cho biết, doanh nghiệp này đã mời cơ quan công an điều tra người phát tán thông tin sản phẩm C2 Ô Long kém chất lượng.
(GDVN) - Từ 20/08/2015 White Doctors chính thức bán hàng trở lại với đầy đủ 17 mỹ phẩm chăm sóc da và cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
(GDVN) - Vietjet và VNPT ký kết hợp tác chiến lược trên các lĩnh vực như vận chuyển hàng không, dịch vụ viễn thông, dịch vụ giải trí đa phương tiện trên máy bay...
(GDVN) - Báo cáo kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2015 của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho thấy, lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn này đạt 256,6 tỷ đồng.
(GDVN) - Điện thoại mua tại Công ty TNHH Suntek Việt Nam bị hỏng từ tháng 1/2014, nhưng sau nhiều lần phản ánh, đến tháng 8/2014 khách mới được bảo hành sản phẩm...
(GDVN) - Tới đây, NHNN chính thức ban hành quy định, các đơn vị chấp nhận thẻ không được phép thu phí liên quan đến việc chấp nhận thẻ dưới bất kỳ hình thức nào.
(GDVN) - Nhân ngày QTPN 8-3, TS Lê Thống Nhất đã có bài thơ "ANH ĐỀN...KỶ NIỆM" gửi tặng các bạn gái đã có gia đình. Xin trân trọng giới thiệu bài thơ đến bạn đọc
Sự nhầm lẫn giữa bán hàng trực tiếp với kiểu kinh doanh theo mô hình kim tự tháp khiến cho ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam chịu nhiều tiếng xấu và khó phát triển như kỳ vọng.
Quãng đường dài hàng km trên Quốc lộ 6 qua địa phận huyện Kỳ Sơn (Hòa Bình), rất nhiều điểm rao bán… củ đinh lăng về ngâm rượu, làm thuốc. Thế nhưng, những người có kinh nghiệm cho biết, đó là những củ đinh lăng… giả!
(GDVN) - Theo ông Lương Vạn Vinh - TGĐ Công ty Cổ phần Hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo: Doanh nghiệp Việt Nam không mạnh về vốn, không nhiều kinh nghiệm chuyên môn cả trong sản xuất lẫn kỹ năng kinh doanh nên rất khó cạnh tranh với các tập đoàn nước ngoài. Do đó, điểm tựa lớn nhất của hàng Việt Nam chính là người Việt Nam.