GDVN- Trường ĐH Phenikaa đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên trình độ cao, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị...
(GDVN) - Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa tổ chức “Lễ công bố tuyến du lịch cộng đồng bản Năng Cát – Thác Ma Hao” tại Huyện Lang Chánh, Thanh Hóa vào ngày 23/11 vừa qua.
(GDVN) - Trường Cao đẳng cộng đồng Edmonds (EdCC) liên tục được xếp trong top 20 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu ở Mỹ, thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến học tập.
(GDVN) - Tập đoàn Vingroup công bố thành lập Chương trình Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari nhằm tổ chức nghiên cứu, giáo dục, gây quỹ bảo tồn động hoang dã.
(GDVN) - Đây là giải thưởng duy nhất của Bộ TN&MT trao tặng cho các tổ chức, cá nhân và cộng đồng có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trườ
(GDVN) - Đối với những người tiêu dùng mà doanh nghiệp xem như những "con cừu ngoan ngoãn nghe lời" thì sự tôn trọng dành cho sẽ rất ít hay nói cách khác hoàn không có.
(GDVN) - Hãy hành xử một cách có lý trí để gửi thông điệp: Người tiêu dùng Việt không phải là bầy cừu ngoan ngoãn để các công ty như Coca Cola kiếm lợi nhuận.
(GDVN) - Sau thời gian ngắn nếm trái ngọt từ chiến dịch Marketing thông minh: Khắc tên người dùng trên sản phẩm thì giờ đây Coca Cola đứng trước nguy cơ ăn “quả đắng".
(GDVN) - Đó là nhận định của chuyên gia Marketing Hoàng Tùng trước chiến dịch truyền thông in tên khách hàng trên vỏ sản phẩm để quảng bá thương hiệu của Coca Cola.
(GDVN) - “Người tiêu dùng Việt Nam đang bị lợi dụng thương hiệu cá nhân để quảng cáo cho Coca Cola mà không biết”, một vị chuyên gia Marketing cảnh báo.
(GDVN) - Anh Phạm Đức Trung cho biết, với quyết tâm hoàn lương, anh đã từ bỏ hẳn ma tuý từ năm 2007. Trong lúc kinh tế gia đình trông cả vào sức lao động của anh Trung thì Công an đột ngột bắt buộc đưa anh vào trại cai nghiện tỉnh.