Bí quyết giữ "phom" của Chương Tử Di

Mặc Đẹp

Hồng Nhung (Theo QQ)

(GDVN) - Không phải khi trời sinh ra nữ minh tinh quốc tế của chúng ta đã thanh mảnh với 49kg, mà đó là cả một quá trình rèn luyện đầy nỗ lực của cô.


Bơi lội để rèn luyện cơ thể săn chắc

Chương Tử Di thường xuyên đi bơi lội, vì bơi lội là loại vận động tốt nhất cho cơ thể, nếu luyện tập một thời gian dài sẽ khiến cho cơ thể săn chắc hơn. Hãy nhìn những vận động viên bơi lội bạn sẽ thấy cơ thể hoàn hảo của họ, bơi lội có thể rèn luyện phần trước ngực, cơ lưng, đặc biệt còn giúp cho cánh tay của bạn tiêu hao rất nhiều chất béo trong quá trình bơi.

Tập luyện với một dụng cụ thể dục

Để tăng độ dẻo dai cho cơ thể, Chương Tử Di thường xuyên dùng một số dụng cụ thể thao để luyện tập, luyện tập thường xuyên sẽ giúp cho bắp thịt săn sắc và cơ thể dẻo hơn. Cho nên định kỳ tập luyện dụng cụ thể thao nào đó là điều tất yếu không thể thiếu được trong việc duy trì vóc dáng của nữ minh tinh Chương Tử Di. Nếu điều kiện không cho phép bạn có thể cầm một chai nước suối để luyện tập.



Luyện tập với cường độ cao

Khiêu vũ, chạy dài, bơi lội, tập thể hình….mỗi một môn thể thao sẽ giúp ích nhất định cho mỗi bộ phận trên cơ thể bạn, luyện tập thường xuyên sẽ khiến cơ thể bạn quen dần với cường độ và sức ép để tiêu hao bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời giúp cơ thịt săn chắc. Bơi sẽ tác động đến phần bụng giảm mỡ thừa, nếu bạn còn trong độ tuổi phát triển thì bơi còn là biện pháp an toàn nhất để giúp bạn tăng chiều cao. Khiêu vũ và chạy dài giúp cho đôi chân săn chắc, …

Vận động trước khi đi ngủ

Mỗi ngày trước khi đi ngủ Chương Tử Di đều dành ra vài phút vận động trên giường bằng cách duỗi người. Đối với mỗi bộ phận trên cơ thể đều có tác dụng thả lỏng, hơn nữa rất có tác dụng với mục đích giảm béo phần bụng, đừng xem thường vài phút này, vì đây là lúc cơ thể bạn mệt mỏi nhất sau một ngày vận động, hãy duỗi phần lưng và xương cổ để giảm bớt uể oải, cho bạn một giấc ngủ tốt để hồi phục sức khỏe.



Chạy xa + rau quả

Nếu bạn muốn từ 50 kg giảm xuống 42 kg, tức là đã giảm đi 8 kg trọng lượng cơ thể, không có gì đơn giản mà hữu hiệu nhất chính là chạy xa. Hơn nữa cần duy trì chạy trong thời gian 40 phút mới có hiệu quả. Đồng thời kết hợp với ăn rau quả sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân.

Hi vọng rằng với bật mí này của Chương Tử Di sẽ giúp bạn tìm được cho mình biện pháp hữu hiệu để mãi có một dáng người đẹp mà không sợ tăng cân.

  Bạn không nên bỏ qua:

 360 độ thời trang

 Tóc đẹp như Sao

 Bí quyết làm đẹp

Tôi tin tôi mặc đẹp

Mặc đẹp trong 5 phút

 Thế giới phụ kiện

 Đẹp bốn mùa

 Tư vấn thời trang & làm đẹp

 Video làm đẹp

Hồng Nhung (Theo QQ)
Từ khóa :
Chương Tử Di , giảm cân , chăm sóc sắc đẹp , thể dục , người mẫu , diễn viên , chăm sóc da , thẩm mỹ , làm đẹp , rau quả , sao Hoa ngữ , SAo Hàn , Sao Việt , Sao Hollywood , cẩm nang đẹp , cam nang dep.
Bí quyết giữ "phom" của Chương Tử Di
Chủ đề : Chương Tử Di
Tin khác