Masan đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể

Sức khỏe

Trúc Diệp

(GDVN) - Tại Việt Nam có hơn 70% bệnh nhân mù lòa có nguyên nhân do bệnh đục thủy tinh thể. Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, tỷ lệ này sẽ còn tăng cao.

Ngày 10/6/2017, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (“MCH”, “Masan Consumer” và “Công ty”) kết hợp với Hội Bảo trợ Bênh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể” cho 200 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh Viện Nguyễn Trãi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ sự tài trợ của Masan, nhiều người dân nghèo đã tìm lại được ánh sáng.

Theo thống kê của Bệnh viện Mắt Trung ương, tại Việt Nam có hơn 70% bệnh nhân mù lòa có nguyên nhân do bệnh đục thủy tinh thể. Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời, tỷ lệ này sẽ còn tăng cao.

Đối với bà con ở những vùng sâu vùng xa, nơi điều kiện đi lại, khám chữa bệnh còn gặp nhiều khó khăn thì việc được hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể, lấy lại ánh sáng là niềm hạnh phúc lớn lao.

Cảm thông với những khó khăn của bà con, Masan Consumer đã đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh Viện Nguyễn Trãi tổ chức thực hiện chương trình “Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thế”.

Đợt này sẽ có 200 bệnh nhân thuộc các tỉnh thành được hỗ trợ mổ mắt miễn phí.

Ông Seokhee Won, Tổng giám đốc Masan Consumer chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, chương trình an sinh xã hội là một nội dung quan trọng trong định hướng hoạt động của công ty.

Với tinh thần tương thân tương ái, Masan Consumer sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn  kinh phí tài trợ cho chương trình phẫu thuật mắt nhằm giảm tỷ lệ mù loà, đem lại ánh sáng cho người dân.

Chúng tôi mong rằng việc hỗ trợ chăm sóc y tế này này đóng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho bà con có hoàn cảnh khó khăn”. 

Masan Consumer là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Masan Consumer là “Hàng ngày, chúng ta nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam”.

Chúng tôi luôn xem triết lý này là kim chỉ nam cho mọi hành động và luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm. Chúng tôi sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền và đồ uống đóng chai.

Chúng tôi đã phát triển danh mục sản phẩm, đội ngũ bán hàng và các kênh phân phối trong nước để thiết lập vị trí hàng đầu trong thị trường sản phẩm thực phẩm và đồ uống có thương hiệu của Việt Nam.

Những thương hiệu chủ chốt của chúng tôi bao gồm Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Komi, Vinacafé, Wake-Up, Café de Nam, Phinn, Kachi, Vĩnh Hảo và Quang Hanh.

Trúc Diệp
Từ khóa :
masan , công ty masan , mổ thủy tinh thể cho người nghèo
Masan đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác