Khách hàng bực tức vứt voucher vì Nhóm mua đóng cửa không thông báo

Thị trường

Hoàng Lực - Thùy Liễu

(GDVN) - Ngày 11/12, tân CEO Nhóm mua – ông Kelly Phạm xác nhận đã viết đơn từ nhiệm. Ngay sau đó, thông báo tạm ngưng hoạt động được dán trước cổng trụ sở Nhóm mua tại Hà Nội. Rất nhiều khách hàng cầm voucher tới trụ sở Nhóm mua tại số 50, Nguyễn Khuyến (Hà Nội) đều bực tức ra về “tay trắng”.

Trong vòng chưa đầy một tháng kể từ ngày 13/11/2012, Nhóm mua đã tạm ngưng hoạt động tới 2 lần. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý khách hàng. Ghi nhận của PV báo điện tử Giáo dục Việt Nam, rất nhiều khách hàng cầm voucher tới trụ sở Nhóm mua tại số 50, Nguyễn Khuyến (Hà Nội) đều ra về “tay trắng”.
Ngày 11/12, tân CEO Nhóm mua – ông Kelly Phạm xác nhận đã viết đơn từ nhiệm. Ngay sau đó, thông báo tạm ngưng hoạt động được dán trước cổng trụ sở Nhóm mua tại Hà Nội.
Tuy nhiên, trang web Nhóm mua www.nhommua.com vẫn hoạt động bình thường và không có dòng thông báo nào về việc tạm ngưng đóng cửa. Tuy nhiên, khi khách hàng liên lạc theo đến số điện thoại trong voucher để kiểm tra thông tin sản phẩm thì không có tín hiệu kết nối.

Khách hàng tỏ thái độ vô cùng ngạc nhiên và bức xúc khi một lần nữa Nhóm mua lại lại thông báo tạm ngưng hoạt động.

 Một khách hàng lấy voucher của mình ra và kiểm tra thông tin.
Chỉ trong một thời gian rất ngắn có tới hàng chục khách hàng tới trụ sở Nhóm mua để lấy sản phẩm. Tuy nhiên, ai cũng ngơ ngác đọc thông báo rồi ra về. 
Đặc biệt, trường hợp của anh An, một người đã từng có trên chục lần giao dịch với Nhóm mua. Anh An cho biết: “Tôi đã mua hàng ở đây tới cả chục lần. Lần này giá trị voucher cao nhất, lên tới hơn 2 triệu đồng. Tuy nhiên, giao dịch này lại gặp trục trặc. Phía Nhóm mua lại tạm ngưng hoạt động thì tôi biết liên lạc với ai?”
Chia sẻ thêm về thông tin, anh An không giấu được bức xúc nói: “Tôi đặt mua voucher cách đây gần 2 tháng. Đây là voucher để vợ chồng tôi đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang và Đà Lạt. Thời gian dự kiến vào ngày 14 tháng này. Tôi đã xin nghỉ phép của cơ quan. Tuy nhiên, khi điện thoại đặt phòng, phía bên resort thông báo không thể thực hiện được. Vì lý do, resort chưa nhận được bất kỳ khoản thanh toán nào từ phía Nhóm mua.
Điều này thật vô lý, vì tôi đã thanh toán hoàn toàn số tiền cho Nhóm mua để nhận voucher từ gần 2 tháng nay. Quá bất ngờ trước thông tin đó, tôi có liên lạc với Nhóm mua theo số điện thoại ghi trên voucher nhưng không được. Tôi liền tới đây ngay để hỏi cho rõ, nhưng Nhóm mua đóng cửa như vậy quả là “tiền mất tật mang”. Anh An cầm voucher Nhóm mua trên tay, liên lục gọi điện tới Nhóm mua nhưng không liên lạc được.
Anh N.T chìa ra 2 voucher và nói: “Tôi đến lấy sản phẩm, nhưng đóng cửa thế này phải làm sao? Trong khi tiền tôi đã thanh toán từ 2 tuần trước”.
Hầu hết các khách hàng tới nơi đều giữ voucher có giá trị từ vài trăm đến hàng triệu đồng.
Thông báo tạm ngưng hoạt động không rõ lý do và cũng không rõ ngày hoạt động trở lại của Nhóm mua khiến nhiều khách hàng tỏ thái độ bất bình.
Rất nhiều trong số khách hàng tới nơi, khi đọc xong thông báo đã vứt lại voucher và ra về.
Tuy nhiên, phía sau cảnh cửa, đèn điện vẫn bật sáng, có rất đông người bên trong. Khi cánh cửa sắt kéo lên, một số người từ phía trong vội vã bước ra. Nhiều khách hàng tới hỏi nhưng họ đều không trả lời.
Người đàn ông từ trong trụ sở Nhóm mua vội vã bước ra và không trả lời bất kì câu hỏi nào của khách hàng.
Hoàng Lực - Thùy Liễu
Từ khóa :
nhóm mua , ngưng hoạt động , khách hàng , tom trần , kelly phạm , ceo , voucher
Khách hàng bực tức vứt voucher vì Nhóm mua đóng cửa không thông báo
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
Xem thêm bình luận
Tin khác