Piaggio tung Vespa 'trái táo' mới đầu tiên ở VN giá 67,9 triệu đồng

04/08/2012 00:05
Theo Đất Việt
Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường một phiên bản Vespa LX 125 i.e đặc biệt với các họa tiết mang hình trái táo khuyết.
Vespa “trái táo” hiện đã có mặt tại các đại lý của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc với số lượng có hạn, giá bán lẻ là 67,9 triệu đồng, cao hơn 1,2 triệu đồng so với phiên bản Vespa LX 125 i.e thường.
Vespa “trái táo” hiện đã có mặt tại các đại lý của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc với  số lượng có hạn, giá bán lẻ là 67,9 triệu đồng, cao hơn 1,2 triệu đồng so với phiên bản Vespa LX 125 i.e thường.
Theo quan sát của Đất Việt, phiên bản Vespa “trái táo” chỉ có màu trắng sứ với các họa tiết hình trái táo khuyết được dập nổi hai bên hông xe. Ở mặt trước của xe cũng được in một nửa hình quả táo khuyết màu đỏ, lá xanh.
Theo quan sát của Đất Việt, phiên bản Vespa “trái táo” chỉ có màu trắng sứ với các họa tiết hình trái táo khuyết được dập nổi hai bên hông xe. Ở mặt trước  của xe cũng được in một nửa hình quả táo khuyết màu đỏ, lá xanh.
Điểm nổi bật nhất của Vespa “trái táo” là phần yên xe với sự kết hợp giừa 2 tông màu trắng và đỏ, phần cuối yên được thêu thêm hình trái táo khuyết.
Điểm nổi bật nhất của Vespa “trái táo” là phần yên xe với sự kết hợp giừa 2 tông màu trắng và đỏ, phần cuối yên được thêu thêm hình trái táo khuyết.
Ngoài những thay đổi về thiết kế bên ngoài, Vespa “trái táo” vẫn giữ nguyên mọi chi tiết của Vespa LX 125ie đang được phân phối tại Việt Nam như sử dụng động cơ 125 cc, phun xăng điện tử. Xe vẫn có kích thước tổng thể dài x rộng x cao 1.800 x 740 x 1.280 mm, chiều cao yên 774 mm; trọng lượng khô 114 kg, bình xăng 8,5 lít.
Ngoài những thay đổi về  thiết kế bên ngoài, Vespa “trái táo” vẫn giữ nguyên mọi chi tiết của Vespa LX 125ie đang được phân phối tại Việt Nam như sử dụng động cơ 125 cc, phun xăng điện tử. Xe vẫn có kích thước tổng thể dài x rộng x cao 1.800 x 740 x 1.280 mm, chiều cao yên 774 mm; trọng lượng khô 114 kg, bình xăng 8,5 lít.
Theo Piaggio Việt Nam, Vespa “trái táo” được lấy cảm hứng từ hình ảnh trái táo đỏ trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969 được vẽ theo phong cách Pop Art (trào lưu nghệ thuật mới gắn liền với giới trẻ những năm 1950 cùng cuộc “cách mạng tình dục” ở phương Tây) - biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng và lãng mạn.
Theo Piaggio Việt Nam, Vespa “trái táo” được lấy cảm hứng từ hình ảnh trái táo đỏ trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969 được vẽ theo phong cách Pop Art (trào lưu nghệ thuật mới gắn liền với giới trẻ những năm 1950 cùng cuộc “cách mạng tình dục” ở phương Tây) - biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng và lãng mạn.
Hình ảnh trái táo cắn dở và xe Vespa đã trở thành ý tưởng quảng cáo phổ biến và đáng nhớ nhất tại Ý trong suốt nhiều thập kỷ.
Hình ảnh trái táo cắn dở và xe Vespa đã trở thành ý tưởng quảng cáo phổ biến và đáng nhớ nhất tại Ý trong suốt nhiều thập kỷ.
Theo Đất Việt