(GDVN) - Từ ngày 16/4/2020, hãng hàng không Vietjet hàng ngày khai thác các chuyến bay chở khách thường lệ và các chuyến bay chuyên chở hàng hoá, nhu yếu phẩm...
(GDVN) - Vietjet đang dẫn đầu về số lượng chuyến bay nhưng tỷ lệ hủy chuyến của Vietjet trong 5 năm qua từ 2014 - 2018 là thấp nhất trong số 4 hãng hàng không Việt.
(GDVN) - Theo Tiến sĩ Nguyễn Bách Phúc, việc mua bán, bôi trơn trong đào tạo, nâng cấp phi công sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy, thảm họa khôn lường cho xã hội.
(GDVN) - Theo Thạc sĩ Nguyễn Văn Chiến, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam phải minh bạch thu chi và trả lời câu hỏi tăng giá dịch vụ thì chất lượng phục vụ có tăng?
(GDVN) - Theo Thạc sĩ Nguyễn Văn Chiến, đề xuất chính sách gây khó doanh nghiệp, ảnh hưởng đến môi trường cạnh tranh là trái với định hướng kiến tạo, phục vụ.
(GDVN) - Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Thị An nhận định, tuyên bố không áp giá sàn vé máy bay của Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa rất đúng đắn và sẽ được nhân dân ủng hộ.
(GDVN) - Theo Phó Giáo sư Phạm Quý Thọ nếu áp quy định giá sàn đường bay nội địa sẽ khó hoàn thành Nghị quyết của Bộ Chính trị về mục tiêu phát triển du lịch.
(GDVN) - Theo ông Trần Quốc Thuận đề xuất đưa ra giá sàn cho đường bay nội địa gây khó khăn cho doanh nghiệp hàng không và không đúng với tinh thần Chính phủ kiến tạo.
(GDVN) - Theo Tiến sĩ Nguyễn Bách Phúc đề xuất giá sàn đường bay nội địa của Cục Hàng không nhằm bảo vệ Vietnam Airlines trước sự cạnh tranh của hàng không giá rẻ.
(GDVN) - Theo Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Thị An cơ chế thị trường phải có cạnh tranh và trong cạnh tranh không có giá sàn, không nên quy định việc áp giá sàn vé máy bay.
(GDVN) - Theo các chuyên gia hàng không, Cục Hàng không Việt Nam phải chịu trách nhiệm trong việc chuyến bay bị chậm, bị hủy do quá tải tại sân bay Tân Sơn Nhất.
(GDVN) - Sáng nay (21/2), Bộ Quốc phòng chính thức ký bàn giao 21ha đất tại sân bay Tân Sơn Nhất cho Bộ Giao thông vận tải để nâng cấp, mở rông sân bay này.